ข่าว

รถบรรทุกคว่ำ"โชเฟอร์"ดับคารถ ดินตกเกลื่อนถนน รถติดหนึบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกดิน เสียหลักพลิกคว่ำกลางถนนราชพฤกษ์ ส่งผลให้"โชเฟอร์"เสียชีวิตคาที่ ส่งผลการจราจรติดขัดอย่างหนัก เบื้องต้นอยู่ระหว่างตรวจหาสาเหตุ

รถบรรทุกคว่ำ"โชเฟอร์"ดับคารถ ดินตกเกลื่อนถนน รถติดหนึบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 19 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่"มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง" เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุก 6 ล้อบรรทุกดิน พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนราชพฤกษ์ขาออก ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
    

ที่เกิดเหตุในช่องทางคู่ขนานพบรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 53-2807 กทม พลิกคว่ำขวางถนนอยู่ และในช่องทางหลัก มีดินจำนวนมากตกหล่นกีดขวาง 2 เลนทำให้การจราจรถนนราชพฤกษ์ขาออกติดขัดท้ายแถวยาว และจากการตรวจสอบภายในรถพบคนขับรถบรรทุกเสียชีวิต ลักษณะถูกตัวรถทับทราบชื่อคือ นายณัฐพร นุชนารถ อายุ 23 ปีชาว จ.พิษณุโลก

รถบรรทุกคว่ำ"โชเฟอร์"ดับคารถ ดินตกเกลื่อนถนน รถติดหนึบ

น.ส.ธนาภรณ์ เกิดมงคล อายุ 28 ปี แม่ค้าขายทุเรียนที่อยู่ริมทางใกล้ที่เกิดเหตุกล่าวว่าตนเองไม่เห็นตนรถพลิกคว่ำและไม่ทราบสาเหตุ เห็นอีกทีในขณะที่ได้ยินเสียงดังมากรถคว่ำและไถลไปไกล ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดเหตุห่างจากร้านตัวเองไม่ถึง 30 เมตร
      

ด้านนายนคร แสงไกร อายุ 52 ปี หนุ่มไรเดอร์ ยังให้ข้อมูลอีกว่า ในขณะที่ขับรถผ่านจุดเกิดเหตุไปไม่นาน และเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมันหลังจอดรถเสร็จ เดินออกมาหน้าปั๊มเป็นจังหวะเดียวที่มองไปเห็นรถบรรทุกคันดังกล่าว กำลังเสียหลักพลิกคว่ำจากช่องทางหลัก และไถลมาในช่องทางคู่ขนานดังกล่าว

รถบรรทุกคว่ำ"โชเฟอร์"ดับคารถ ดินตกเกลื่อนถนน รถติดหนึบ

รถบรรทุกคว่ำ"โชเฟอร์"ดับคารถ ดินตกเกลื่อนถนน รถติดหนึบ รถบรรทุกคว่ำ"โชเฟอร์"ดับคารถ ดินตกเกลื่อนถนน รถติดหนึบ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบแน่ชัดจะต้องไปตรวจสอบจาก"กล้องวงจรปิด"อีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่"มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง"นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ย่านรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป


ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ