ข่าว

ตร.เร่งแกะรอย วงจรปิด ล่าแก๊ง "บิ๊กไบค์" มือยิงถล่ม ศูนย์ "ฮาร์เล่ย์ฯ" พัทยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจหนองปรือ เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ล่าคนร้ายซิ่ง "บิ๊กไบค์" บุกยิงถล่มศูนย์ "ฮาร์เล่ย์ เดวิดสัน" พัทยา คาดสาเหตุเข้าใจผิด

จากกรณีมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงศูนย์ AAS Harley-Davidson ศูนย์จำหน่าย ฮาร์เลย์ เดวิดสัน สาขาพัทยา ทำให้กระจกด้านหน้าศูนย์ฯ ได้รับความเสียหาย​ จำนวน 11 รู และเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 11 ปลอก และอีก 1 นัด ยังไม่ถูกใช้ ตกอยู่ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 04.00 น.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

ตร.เร่งแกะรอย วงจรปิด ล่าแก๊ง "บิ๊กไบค์"  มือยิงถล่ม ศูนย์ "ฮาร์เล่ย์ฯ" พัทยา

 

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดการติดตามจับกุม ผู้ก่อเหตุลงมืออุกอาจ  พ.ต.อ.ดำ​รง เอี่ยมไพโรจน์​ ผู้กำกับการ สภ.หนองปรือ​ ได้มอบหมายให้​ พ.ต.ท.ธนทัต จันทร์อิ่ม​ รอง​ ผู้กำกับการสืบสวน ​สภ.หนองปรือ​ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน​ ลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด​ เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

 

ตร.เร่งแกะรอย วงจรปิด ล่าแก๊ง "บิ๊กไบค์"  มือยิงถล่ม ศูนย์ "ฮาร์เล่ย์ฯ" พัทยา

 

จากคำให้การของพนักงานรักษาความปลอดภัย ของศูนย์ ฮาร์เล่ย์ เดวิดสัน ทราบว่าผู้ก่อเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ มา 2 คัน โดยคนซ้อนท้ายของทั้ง 2 คัน ลงมาข่มขู่ ก่อนที่จะลงมือยิงเข้าไปที่ศูนย์ ฮาร์เล่ย์ฯ จากนั้นได้ขี่ บิ๊กไบค์ หลบหนีออกไป 

 

 

 

ตร.เร่งแกะรอย วงจรปิด ล่าแก๊ง "บิ๊กไบค์"  มือยิงถล่ม ศูนย์ "ฮาร์เล่ย์ฯ" พัทยา

 

ซึ่งจากการลงพื้นที่ทราบว่า​ คนร้ายขี่จักรยานยนต์​ บิ๊กไบค์ ออกมาจากซอยสุขุมวิท -​ พัทยา​ 93  โดยขี่รถวิ่งย้อนศรมาจอดหน้าศูนย์ ฮาร์เล่ย์ฯ ดังกล่าว​ ก่อนใช้อาวุธปืนรัวยิงใส่จนได้รับความเสียหาย​ แล้วขี่รถเข้าซอยหลบหนีไป

 

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นนั้น คนที่ก่อเหตุยิงไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางศูนย์​  ซึ่งอาจเป็นความเข้าใจผิด​ ​เกี่ยวกับเงินมัดจำที่ผู้ก่อเหตุจ่ายไป โดยข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับคนร้ายและคู่กรณี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอยังไม่เปิดเผย​ คาดว่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุในเร็ว ๆ นี้

 

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร  ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ