ข่าว

"ศรีสุวรรณ" นำ "กิ๊ก" ให้ปากคำตร. หลัง "แรมโบ้อีสาน" โยงอัด-ปล่อย คลิปเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ศรีสุวรรณ" นำ "นายกิ๊ก" ผู้ถูกกล่าวหา แอบอัดเสียง "แรมโบ้อีสาน" สนทนา กับ "จุรีพร" พบตำรวจหลังถูกออกหมายเรียก เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

18 เม.ย.2565 นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย พา นายสุดสยาม  มากแก้ว  หรือ “กิ๊ก” ชายที่ถูก นายเสกสกล อัตถาวงศ์  หรือ “แรมโบ้ อีสาน” อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะอดีตประธานคณะทำงานเฉพาะกิจตรวจสอบผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลเสนอขาย หรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคาเกินกว่าที่กำหนด และนางจุรีพร สินธุไพร ข้าราชการการเมือง สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาท และเผยแพร่ข้อความอันเป็นเท็จผ่านระบบคอมพิวเตอร์ ไปเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ดุสิต ตามที่ถูกออกหมายเรียก เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา 

"ศรีสุวรรณ" นำ "กิ๊ก" ให้ปากคำตร. หลัง "แรมโบ้อีสาน" โยงอัด-ปล่อย คลิปเสียง

 

นายศรีสุวรรณ  เปิดเผยว่า นายสุดสยาม หรือ กิ๊ก ได้รับหมายเรียกเพื่อให้มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันที่ 15 เมษายน ซึ่งตรงกับวันหยุดสงกรานต์ จึงขอเลื่อนมาเข้าพบตำรวจเป็นวันนี้แทน จากการพูดคุยกัน นายสุดสยาม หรือ กิ๊ก ยอมรับว่าเหตุการณ์ในวันนั้นได้ไปร่วมวงกินอาหารกับนางจุรีพร ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านซอยธนิยะ สีลม จริง เพราะมีเรื่องต้องพูดคุยเกี่ยวกับการสั่งสกรีนเสื้อที่ผู้ต้องหาทำธุรกิจอยู่

 

และส่วนตัวของนายสุดสยาม หรือ กิ๊ก มีความสนใจอยากจะได้โควตาเพื่อทำธุรกิจขายสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่ด้วย ซึ่งขณะเกิดเหตุนางจุรีพร ได้เปิดลำโพงโทรศัพท์พูดคุยกับ นายเสกสกล เนื้อหาการสนทนาในวันนั้น เมื่อเทียบกับที่ปรากฎในคลิปก็ไม่ได้แตกต่างกันมาก ยืนยันว่าตลอดการสนทนาของทั้งสองคน ผู้ต้องหาไม่ได้อัดคลิปเสียง หรือนำไปเผยแพร่ตามที่ถูกกล่าวหา
 

 

 

 

"ศรีสุวรรณ" นำ "กิ๊ก" ให้ปากคำตร. หลัง "แรมโบ้อีสาน" โยงอัด-ปล่อย คลิปเสียง

 


เบื้องต้น นายสุดสยาม หรือ กิ๊ก ยืนยันว่าได้ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา  และจะขอให้ตำรวจพิสูจน์ข้อเท็จจริง หากพบว่าไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา ก็จะพิจารณาว่าจะดำเนินคดีกลับทั้งสองคน ฐานแจ้งความเท็จหรือไม่

 

 

 

 

logoline