ข่าว

จับแล้ว 2 ราย กู้ภัยก่อเหตุทะเลาะวิวาท ตามจับที่เหลืออีก 7 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลแขวงพระนครใต้ อนุมัติหมายจับ 9 อาสากู้ภัย ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ขณะที่ รอง ผบช.น. ปล่อยแถวตำรวจ เข้าพื้นที่เป้าหมายเพื่อป้องกันและปราบปรามหลังเกิดเหตุอาชญากรรม

จากกรณีอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัย 2 แห่ง ยกพวกทำร้ายร่างกาย ปิดถนน ย่านพระราม 4 ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คนและบาดเจ็บ 4 คน เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา

 

จับแล้ว 2 ราย กู้ภัยก่อเหตุทะเลาะวิวาท ตามจับที่เหลืออีก 7 ราย

 

ล่าสุด พล.ต.ต.สำเริง สวนทอง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ปล่อยแถวตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 พร้อมด้วยตำรวจสืบสวนกองบังคับสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล และตำรวจสืบสวน ตำรวจนครบาล 5 เข้าค้นเป้าหมายตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อป้องกันและปราบปรามเหตุอาชญากรรมในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ และพื้นที่ใกล้เคียง

 

จับแล้ว 2 ราย กู้ภัยก่อเหตุทะเลาะวิวาท ตามจับที่เหลืออีก 7 ราย

 

 

โดยมีรายงานว่า ศาลแขวงพระนครใต้ ออกหมายจับผู้ก่อเหตุ 9 หมายจับในคดี และ สามารถจับกุมได้แล้ว 2 ราย ขณะเดียวมีรายงานว่าจะมีการเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจอีกหลายราย

มีรายงานระบุว่า ทั้ง 9 หมายจับ เป็นอาสาสมัครของฝั่งมูลนิธิสยามรวมใจ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ แต่มีรายงานว่า ล่าสุดตำรวจนำหมายจับไปควบคุมตัวได้แล้ว 2 คนที่ย่านพระโขนง โดยนำตัวมาสอบสวนขยายผลที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ คือ นายวีระศักดิ์  อายุ 20 ปี และนายปรีชา   อายุ 28 ปี  อาสาสมัครมูลนิธิสยามรวมใจ ในข้อหาร่วมกันมั่วสุมโดยมีอาวุธเป็นเหตุให้มีผู้ถึงแก่ความตาย 

 

ขณะที่ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยัน หลังเกิดเหตุกองบัญชาการตำรวจนครบาลมีนโยบาย ให้เพิ่มความเข้มงวด และวางมาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำขึ้นอีก นอกจากนี้ ยังเรียกตัวแทนของ 2 มูลนิธิ มาทำความเข้าใจเพื่อหาจุดสมดุลในการทำงานร่วมกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ