ข่าว

"ชูวิทย์" ชี้ นารีพิฆาต "ปชป." เจอศึกหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปชป." เจอศึก นารีพิฆาต หนักกว่าสมรภูมิเลือกหลายเท่า "ชูวิทย์" ชี้ เสียชื่อสถาบันการเมืองที่ก่อตั้งมากว่า70 ปี

ชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทยโพสต์เฟสบุ๊คมีเนื้อหาถึงพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ปชป. “ศึกเลือกตั้งไม่เคยกลัว แต่กลัวศึกนารีพิฆาต” ถึงขนาดตายหมู่ยกพรรค อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดนแจ้งความทั้งคดีอนาจารล่วงละเมิดทางเพศ ข่มขืนกระทำชำเรา จากผู้หญิงไปถึง 14 รายแล้ว
บรรดาผู้ใหญ่ในพรรคสู้ “ศึกเลือกตั้ง” มาสารพัดไม่หวั่นไหวแต่เจอ “ศึกนารี” ของอดีตรองหัวหน้าพรรคเข้าไป ออกอาการ “หน้าจ๋อย”แรกๆ ให้ลิ่วล้อพรรคระดับเด็กๆ เอาอ่างมาส่องหน้ากระผมว่าคนอย่างชูวิทย์ไม่ควรมาสอนเรื่องจริยธรรมพรรคประชาธิปัตย์ตกตำ่ถึงขนาดนี้แล้วยังไม่รู้ตัวหรือ?

"ชูวิทย์" ชี้ นารีพิฆาต "ปชป." เจอศึกหนัก

แทนที่จะให้ระดับหัวหน้าพรรค จุรินทร์ หรือ ท่านชวน รีบออกมาขอโทษสังคม กลับเอาแค่รองโฆษกฯ มาพูดแทน ศึกเลือกตั้งครั้งใด พรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยหวั่นเกรง พูดจาฉะฉาน ให้สัมภาษณ์โวหารคมกริบดั่งใบมีดโกนแต่เจอศึกนารีพิฆาตของอดีตรองหัวหน้าพรรคคน กลับทำตัวพูดไม่ออก บอกไม่ถูก กลายเป็นมีดโกนทื่อไปเสียอย่างนั้นไหนบอกว่าพรรคเป็น สถาบัน ก่อตั้งมาเสียนมนานกว่า 70 ปี ทำไมเสียฟอร์มเอาง่ายๆ อย่างนี้?

ระบบสรรหาคัดเลือกคน ที่มีผู้หญิงเรียงแถวมาแจ้งความคดีอนาจาร ข่มขืน ไม่ใช่แค่ 2-3 คน แต่ถึงวันนี้ปาเข้าไป 14 คนแล้วสงสัยเหลือเกินว่า ใครหนอช่างพาเหาะมาเป็นรองหัวหน้าพรรคไม่รู้จักกิตติศัพท์กันบ้าง หรือแค่คลำดูไม่มีหางเป็นใช้ได้บอกเลยว่า “ศึกนารีนี้ มันหนักกว่า ศึกเลือกตั้ง หลายเท่านัก

ขณะที่ความเคลื่อนไหวล่าสุดพรรคประชาธิปัตย์จัดแถลงข่าวชี้แจงกรณีดังกล่าวโดย จุรินทร์ ลักษณะวิศิษฐ์ เวลา 09.00 น. ณ ที่ทำการพรรค

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ