ข่าว

ให้กำลังใจ "คริสเตียโน โรนัลโด" โพสต์เศร้าสูญเสียลูกชาย ก่อนเกมแดงเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คริสเตียโน โรนัลโด" โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย สูญเสียลูกชาย 1 ใน ฝาแฝด หลังจาก "จอร์จิน่า โรดดิเกซ" แฟนสาว คลอดลูก และพบข่าวเศร้ากับครอบครัว

"คริสเตียโน โรนัลโด" ดาวยิง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์แจ้งข่าวร้ายหลังสูญเสียลูกชาย 1 ในฝาแฝด เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ให้กำลังใจ "คริสเตียโน โรนัลโด" โพสต์เศร้าสูญเสียลูกชาย ก่อนเกมแดงเดือด

โดย "คริสเตียโน โรนัลโด" กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ข่าวร้ายหลังจาก "จอร์จีน่า โรดรีเกซ" แฟนสาว ได้ให้กำเนิดลูกแฝด แต่ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อครอบครัว โรนัลโด เสียลูกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลก โดยมีเพียงลูกสาวที่รอดชีวิต  หลังจากนั้นได้ทำการโพสต์ข้อความระบุว่า 

 

 "  ถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่สุดที่พวกเราต้องประกาศว่าลูกชายของพวกเราได้จากโลกนี้ไปแล้ว ถือเป็นความเจ็บปวดที่สุดเท่าที่พ่อแม่จะรู้สึกได้ มีเพียงการลืมตาดูโลกของลูกสาวตัวน้อยที่ทำให้พวกเรายังคงเข้มแข็งในช่วงเวลาต่อจากนี้ ซึ่งมาพร้อมกับความหวังและความสุข "

 "  เราอยากจะขอขอบคุณแพทย์และพยาบาลสำหรับการดูแลและให้ความช่วยเหลืออย่างมืออาชีพและเต็มที่ที่สุดในครั้งนี้ มันเป็นสิ่งที่เศร้าโศกเสียใจกับการสูญเสียและเราอยากขอความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากครั้งนี้ เมื่อลูกชายตัวน้อย หนูเป็นเทวดาของพวกเรา พวกเราจะรักหนูตลอด  "  คริสเตียโน โรนัลโด โพสต์ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย  

ให้กำลังใจ "คริสเตียโน โรนัลโด" โพสต์เศร้าสูญเสียลูกชาย ก่อนเกมแดงเดือด

 

 

ทั้งนี้ โรนัลโด ศูนย์หน้าวัย 37 ปี กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีหลังจากเกมนัดล่าสุด สามารถทำแฮตทริก ช่วยต้นสังกัด ปีศาจแดง เปิดบ้านชนะ นอริช ซิตี้ 3-2 โดยการสูญเสียครั้งนี้ยังไม่มีรายงานว่าเรื่องดังกล่าวจะส่งผลต่อสภาพจิตใจนักเตะก่อนออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือด วันอังคารนี้หรือไม่

 

ที่มา Twitter@Cristiano

CREDIT PHOTO : rtn , Twitter@Cristiano

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ