ข่าว

สื่อแดนมะโรนี ตีข่าว "เทน ฮาก" คุมทัพ "แมนฯ ยูไนเต็ด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนมะกะโรนี เปิดเผย "แมนฯ ยูไนเต็ด" หลังจากมีข่าวเกี่ยวกับการเจรจาแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ มาในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมีรายงานว่าทำการตกลงสัญญาเตรียมแต่งตั้ง "เอริค เทน ฮาก" กุนซือของ "อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม" ให้เข้าคุมทีมในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว

"ฟาบริซิโอ โรมาโน" นักข่าวเทียร์ 1 จากประเทศอิตาลี  เปิดเผยว่า "เอริค เทน ฮาก" ตกลงเข้าคุม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากมีการตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย 

สื่อแดนมะโรนี ตีข่าว "เทน ฮาก" คุมทัพ "แมนฯ ยูไนเต็ด"

โดย "ฟาบริซิโอ โรมาโน"  ระบุว่า "เอริค เทน ฮาก" ตกลงเซ็นสัญญาเข้าคุมทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมีสัญญาเข้าคุมทีมครั้งนี้เป็น เวลา 4 ปี หรือถึงปี 2026 โดยมีค่าฉีกสัญญา 2 ล้านยูโร หรือราว 72 ล้านบาท และจะมี มิเชล ฟาน เดอ คาก เข้าเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม  

สื่อแดนมะโรนี ตีข่าว "เทน ฮาก" คุมทัพ "แมนฯ ยูไนเต็ด"

 

ทั้งนี้สำหรับ เอริค เทน ฮาก กุนซือ วัย 52 ปีชาวดัตซ์ ของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ในปัจจุบัน ซึ่งเตรียมรับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน ราล์ฟ รังนิค ที่จะขึ้นรับตำแหน่ง ที่ปรึกษาของสโมสร หลังจากที่ได้มีข่าวมีโดยตลอดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 

 

สำหรับการประกาศอย่างเป็นทางการของ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก เข้าคุมทีม คาดว่าจะยังไม่ประกาศ หรือรอให้ผ่าน ศึก แดงเดือด ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปก่อน ซึ่งกุนซือชาวดัตซ์เอง ก็เพิ่งผ่านศึกหนักหลังจาก พา อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม พ่าย พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 1-2 ในฟุตบอลดัตซ์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

 

อย่างไรก็ตาม "เอริค เทน ฮาก" ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ ทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นกุนซือรายที่ 5 หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พาทีมกวาดรางวัลมากมายกว่าสองช่วงทศวรรษ และได้วางมือเมื่อฤดูกาล 2013 ซึ่งหลังจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ได้เพียง 3 รายการ 

สื่อแดนมะโรนี ตีข่าว "เทน ฮาก" คุมทัพ "แมนฯ ยูไนเต็ด"

 

ที่มา Twitter@FabrizioRomano

CREDIT PHOTO : Twitter@FabrizioRomano , Twitter@UtdWesleyy , Twitter@AFCAjax

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ