ข่าว

14 รายแล้ว หญิงสาวที่อ้างว่าถูก "ปริญญ์" นักการเมืองดังคุกคามทางเพศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แจ้งความ สน.ลุมพินี 14 รายแล้ว หญิงสาวที่อ้างว่าถูก "ปริญญ์" นักการเมืองคนดังคุกคามทางเพศ ข่มขืนใจโดยไม่ยินยอม บางรายตื่นมาพบว่านอนอยู่ข้างป้อม รปภ.

จากกรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ นำหญิงสาวเกือบ 10 ราย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สน.ลุมพินี เพื่อให้ดำเนินคดีกับ "ปริญญ์" อดีตรองหัวหน้าพรรคฯ ในข้อหากระทำอนาจาร

 

14 รายแล้ว หญิงสาวที่อ้างว่าถูก "ปริญญ์" นักการเมืองดังคุกคามทางเพศ

 

ล่าสุดวันนี้ (18 เมษายน 2565) เวลา 18.00น. นายษิทรา นำผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพิ่มเติมอีก รวมเป็น 14 ราย โดย หญิงสาวรายที่ 10 เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเริ่มจากหลังงานบรรยาย นักการเมืองคนดังกล่าวให้รายชื่อติดต่อ และบอกว่ายินดีให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ ตนเองที่สนใจจะทำธุรกิจจึงติดต่อไป เมื่อเดินทางไปถึงห้องทำงานที่เกิดเหตุนักการเมืองคนดังกล่าว พยายามเชิญชวนให้ดื่มแอลกอฮอลล์ โดยอ้างว่าจะทำให้การพูดคุยราบรื่น แต่เมื่อตนดื่มสักระยะรู้สึกแปลก แต่ถูกบังคับให้ดื่มต่อจนดื่มหมดแก้ว จากนั้นจึงเริ่มถูกลวนลามจับมือ แขน และล่วงละเมิดทางเพศ จนตื่นมาเช้าวันรุ่งขึ้นและพบว่าตนนอนอยู่ข้างป้อม รปภ.

หลังเกิดเหตุการณ์ นักการเมืองคนดังกล่าวโทรมาพูดคุยตามปกติ แต่ตนตัดสินใจไม่รับสายและปิดกั้นช่องทางการติดต่อทั้งหมด สุดท้ายนี้อยากฟังไปถึงผู้กระทำให้ขอให้ถูกดำเนินคดีถึงที่สุด ชดใช้กรรมในคุก ส่วนตัวรู้สึกขยะแขยงทุกครั้งที่เห็นชายคนดังกล่าวทำหน้าที่วิทยากร โดยเหตุการ์ณเกิดตั้งแต่ ปีพ.ศ.2559 ซึ่งตนเองไม่รู้จะแจ้งความอย่างไร ที่ไหน
 

14 รายแล้ว หญิงสาวที่อ้างว่าถูก "ปริญญ์" นักการเมืองดังคุกคามทางเพศ

 

ส่วนหญิงสาวรายที่ 11 เปิดเผยว่า ตนเองรู้จักกับนักการเมืองคนดัง ตั้งแต่ปี พ.ศ.2556 แต่ถูกล่อลวงไปที่พักของนักการเมือง โดยอ้างว่าเป็นสำนักงานเมื่อปี พ.ศ.2557 ตนยืนยันว่าจะเจอที่สาธารณะ แต่ชายคนดังกล่าวยืนยันว่าต้องกลับไปเอาของ เมื่อตามไปจึงพบว่าเป็นห้องนอน จากนั้นได้มีการปิดประตูห้องและเริ่มลวนลาม ซึ่งตนเองอ้างเหตุผลทุกอย่าง และพยายามขัดขืน แต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายเมื่อถูกขมขื่นสำเร็จ ตนบอกว่าจะแจ้งความ แต่นักการเมืองดังบอกว่า ใครจะช่วยใคร และรู้ไหมว่าพ่อตนเป็นใคร

 

14 รายแล้ว หญิงสาวที่อ้างว่าถูก "ปริญญ์" นักการเมืองดังคุกคามทางเพศ

 

 

ยืนยันว่า ตนเองและผู้เสียหายทุกคน ไม่รู้จักกันมาก่อนแต่พูดตรงกัน หลังเกิดเหตุรู้สึกด้อยค่าตนเอง แต่วันนี้รู้สึกปลดล้อคความรู้สึก ที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดเรื่องป่วยเป็นซึมเศร้า แต่ตัวเองไม่แปลกใจที่ผู้ก่อเหตุปฎิเสธ

 

จากนั้นเวลา 18.40 น. ผู้เสียหายคนที่ 12 , 13 และ 14 เดินทางมายัง สน.ลุมพินี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีเอาผิด กับ "ปริญญ์" อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ