ข่าว

ตร.บุกค้นคอนโดหรู หลังเหยื่อสาว ระบุเป็นห้องเชือดของ "ปริญญ์" นักการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.นำหมายศาลบุกค้นคอนโดหรู หลังเหยื่อสาว ระบุเป็นห้องเชือดของ "ปริญญ์" นักการเมืองดัง อดีตรองหัวหน้าพรรคฯ

จากกรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ นำหญิงสาวเกือบ 10 ราย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สน.ลุมพินี เพื่อให้ดำเนินคดีกับ "นายปริญญ์" อดีตรองหัวหน้าพรรคฯ ในข้อหากระทำอนาจาร

 

ตร.บุกค้นคอนโดหรู หลังเหยื่อสาว ระบุเป็นห้องเชือดของ "ปริญญ์" นักการเมือง

ล่าสุดวันนี้ (18 เมษายน 2565) เมื่อเวลา 16.30 น. พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.พร้อมด้วย ตำรวจ สน.ลุมพินี และ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน นำหมายค้นของศาล เข้าตรวจค้นห้องพักในคอนโดมิเนียมในสุขุมวิทซอย 3 ซอยย่อยนานาเหนือ เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม เนื่องจากเหยื่อสาวหลายราย อ้างว่าเป็นสถานที่ที่ถูก “ปริญญ์” อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่รายหนึ่ง ล่อลวงมาข่มขืนกระทำชำเรา หลังนัดไปทานอาหารที่ร้านอาหารชั้นดาดฟ้าในละแวกเดียวกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโด ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปภายใน โดยให้รออยู่หน้าทางเข้าออกเท่านั้น

ต่อมาเวลา 16.35 น. นายธนัตถ์ หรือ ลูกนัท พร้อม น.ส.หทัยรัตน์ หรือ แอนนา ภรรยาซึ่งเป็นเหยื่อในคดีนี้ ได้เดินทางมาที่คอนโดด้วยรถสปอร์ตหรู จากนั้นนายธนัตถ์ เปิดเผยกับสื่อว่า วันนี้จะไปชี้จุดเกิดเหตุในโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ปากซอยสุขุมวิทซอย 3 ตามนัดหมายของเจ้าหน้าที่ แต่ตนยังไม่ได้ไป เนื่องจากต้องการขึ้นไปตรวจค้นบนคอนโดพร้อมตำรวจ เพราะกังวลว่าอาจจะมีการทำลายพยานหลักฐาน 

 

ส่วนโรงแรมที่ตนเองและแอนนาจะไปชี้จุด เป็นสถานที่ใช้นัดหมายสาวๆ มาพูดคุย ซึ่งปกติแล้วโรงแรมแห่งนี้ จะใช้เป็นสถานที่นัดพบกับผู้หญิงขายบริการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ