ข่าว

เด้ง "4 เสือโรงพักบางใหญ่" เซ่นปมปล่อยให้เล่นสงกรานต์ในสถานบันเทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การนนท์ สั่งเด้ง "4 เสือโรงพักบางใหญ่"โดยขาดจากตำแหน่งเดิม หลังมีคลิปหลุดว่อนเน็ต ปล่อยให้เล่นสงกรานต์ในสถานบันเทิง ฝ่าฝืนคำสั่ง ตร.หวั่นแพร่เชื้อ"โควิด 19"

เด้ง "4 เสือโรงพักบางใหญ่" เซ่นปมปล่อยให้เล่นสงกรานต์ในสถานบันเทิง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 17 เม.ย.65 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ลงนามในคำสั่ง"ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี" เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการตามคําสั่ง"ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี"ที่ 193/2565 ลงวันที่ 17 เมษายน 2565 แต่งตั้ง คณะกรรมการ"ตรวจสอบข้อเท็จจริง" กรณีปรากฏภาพข่าวทางสื่อโซเชียลว่ามีการจัดงานสงกรานต์ที่ร้าน The moon bar บริเวณริมถนนกาญจนาภิเษก เขตพื้นที่รับผิดชอบของ"สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่" ตั้งแต่วันที่ 13 ถึง 16 เมษายน 2565 และมีลูกค้าเข้าไปใช้บริการเป็นจำนวนมาก ในลักษณะที่แออัด เข้าลักษณะสถานบริการ อันเป็นการเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อ"โรคโควิด 19" รวมทั้งมีการดื่ม"เครื่องดื่มแอลกอฮอล์" และเปิดเกินเวลาที่กฎหมายกําหนด ซึ่งเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และคำสั่งของจังหวัดนนทบุรี ที่ได้กำหนดเป็นแนวทาง ให้ทุกหน่วยถือปฏิบัติไว้ นั้น

ดังนั้น เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย อาศัยอำนาจตามระเบียบ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พศ.2563 ข้อ8(3) จึงให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ"ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี" โดยให้ขาดจากต้นสังกัดเดิม มีกำหนด 30 วัน มีรายชื่อดังนี้

 

1.พันตำรวจเอก วันชัย ชูจิตร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางใหญ่

2.พันตำรวจโท จุลชิต พรหมเพียงชัย รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่

3.พันตำรวจโท ณัฐยุทธ์ แก้วปาน รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่

4.พันตำรวจโท นพวัตติ์ วสุภักดิ์นพคุณ สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่

 

โดยมอบหมายให้รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี รับผิดชอบศูนย์ปฏิบัติการ"ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี" เป็นผู้ควบคุม กํากับดูแลการปฏิบัติของข้าราชการตำรวจดังกล่าว ทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง 

พล.ต.ต.ไพศาล ยังออกคำสั่ง"ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี" ที่ 195/2565 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจไปรักษาราชการแทน ดังนี้

 

1.ให้พันตำรวจเอก ถาวร ดุลยวิทย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร ปฏิบัติราชการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ไปรักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางใหญ่

2.ให้พันตำรวจโท สมภพ เชาว์เพชรไพโรจน์ รองผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ไปรักษาราชการแทนในตำแหน่ง รองผู้กํากับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่

3.ให้พันตำรวจโท พรนารายณ์ แสงทอง สารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด ไปรักษาราชการแทนในตำแหน่ง สารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรบางใหญ่

 

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงสั่ง ณ วันที่ 17 เมษายน พ.ศ.2565

 

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ