ข่าว

"บีจีปทุมยูไนเต็ด" ประกาศขอล้ม ชุนนัม ดรากอนส์ ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บีจีปทุมยูไนเต็ด"มีคิวลงแข่งขัน ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022  กลุ่ม จี รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 พบกับ  ชุนนัม ดรากอนส์  ทีมจาก เกาหลีใต้  โดย มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรบีจีปทุม ประกาศขอพาทีมทำผลงานเก็บชัยชนะ เพื่อสร้างโอกาสในการผ่านเข้ารอบ

มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 1 เปิดเผยว่า    เป้าหมายของ"บีจีปทุมยูไนเต็ด"  กับ  เกมนัดที่ 2 ของฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022  กลุ่ม จี   พบกับ  ชุนนัม ดรากอนส์  ทีมจาก เกาหลีใต้  คือการกลับมาทำผลงานชนะ    หลังจากการลงสนามเกมแรกในรายการนี้   จบลงที่เสมอกับ  เมลเบิร์นซิตี้  ทีมจากออสเตรเลีย 1-1  ทั้งนี้  การเก็บชัยชนะได้ในเกมนัดที่ 2   จะเพิ่มโอกาส ในการเข้ารอบให้กับ  บีจีปทุมยูไนเต็ด เพิ่มมากขึ้น

 

การพบกับ ชุนนัม ดรากอนส์  ทีมจาก เกาหลีใต้   ในวันนี้  ( จันทร์ ที่ 18 เมษายน ) โดยรวมแล้วมั่นใจว่าผู้เล่นของทีม จะทำผลงานได้ดี เพื่อให้"บีจีปทุมยูไนเต็ด" ไปสู่เป้าหมาย 
เกมที่ผ่านมาในการพบกับ  เมลเบิร์นซิตี้  ปัญหาของทีมอยู่ที่ เข้าสู่เกมช้าไป   กระทั่งในครึ่งกลับมาทำได้ดี และได้ประตูตีเสมอ แน่นอนว่าเกมนี้ความท้าทายอยู่ที่ ต้องการเก็บ3 คะแนนให้ได้ในเกมนี้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและสร้างโอกาสให้กับทีม

 

 ยอน คยุน จุน เฮดโค้ช ชุนนัม ดรากอนส์  แชมป์เอฟเอคัพ จากเกาหลีใต้ กล่าวว่า   เกมแรกของ บีจีปทุมยูไนเต็ด ที่เสมอกับ เมลเบิร์นซิตี้  แสดงให้เห็นว่า "บีจีปทุม"  จากไทย เป็นทีมที่ดี และแข็งแกร่ง  ชุนนัม ดรากอนส์  ทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ทีมพร้อมสำหรับเกมวันจันทร์   แม้ว่าเกมแรกทีมจะชนะ ยูไนเต็ด ซิตี้  ทีมจากฟิลิปปินส์  แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า  ทีมจะไปถึงโอกาสเข้ารอบ ยังมองเกมต่อเกมและเมื่อครบ 6 แมตช์แล้ว  จึงจะชัดเจนว่า จะประสบความสำเร็จ หรือ ไม่ต่อการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป


โปรแกรมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี นัดที่ 2 คู่แรก ชุนนัม ดรากอนส์ (เกาหลีใต้)  พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ไทย) เวลา 18.00 น. คู่ที่ 2 เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย) พบ ยูไนเต็ด ซิตี้ (ฟิลิปปินส์) เวลา 21.00 น. โดยทั้งสองคู่แข่งขันที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม จังหวัดปทุมธานี 

"บีจีปทุมยูไนเต็ด" ประกาศขอล้ม ชุนนัม ดรากอนส์  ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก "บีจีปทุมยูไนเต็ด" ประกาศขอล้ม ชุนนัม ดรากอนส์  ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก "บีจีปทุมยูไนเต็ด" ประกาศขอล้ม ชุนนัม ดรากอนส์  ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสร บีจีปทุมยูไนเต็ด   ( ชุดสีดำ) 

ขอขอบคุณภาพจาก  สโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ