ข่าว

"นิวคาสเซิล" ฟอร์มดุเก็บชัย 5 เกมติด - ขุนค้อน ไล่เจ๊า ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประจำคืนวันอาทิตย์ ที่สนาม  เซนต์ เจมส์ พาร์ค เป็น "เลสเตอร์ ซิตี้" ได้เฮนำ ก่อนจะเป็นเจ้าถิ่น "นิวคาสเซิล" ยิงคืนสองประตูรวดกลับมาชนะ 2-1 ด้าน "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" เปิดบ้านไล่ตีเสมอ "เบิร์นลีย์" 1-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ทีมอันดับ 15 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เลสเตอร์ ซิตี้" ทีมอันดับ 9 ของตาราง  โดยก่อนพบกันของคู่นี้ สาลิกาดง ลงเล่นเป็นนัดที่ 32 ของฤดูกาล มีสถิติชนะ 4 เกมติดต่อกันในบ้าน ขณะที่ทีมเยือน จิ้งจอกสยาม ลงเล่นเป็นนัดที่ 30 ของฤดูกาล ทำสถิติไม่แพ้ใคร 5 เกมติดต่อกัน 

 

โดยสำหรับเกมนี้ เป็นทางฝั่งทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ประตูออกนำไปก่อนจาก อเดโมล่า ลุคแมน นาทีที่ 19 ก่อนเจ้าถิ่น นิวคาสเซิล จะกลับมาได้ประตูตีเสมอ จาก บรูโน่ กิลมาเรส นาทีที่ 30 จบครึ่งแรกเสมอ 1-1 กลับมาครึ่งหลัง ประตูชัยมาเกิดขึ้นช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายของเกม การโหม่งประตูชัยของ  บรูโน่ กิลมาเรส ให้จบเกม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1  

 

ทั้งนี้หลังจบเกม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทำสถิติชนะในบ้าน 5 เกมติดต่อกัน ด้วยผลงาน ชนะ 9 เสมอ 10 แพ้ 13 เก็บ 37 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 14 ของตาราง ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานชนะ 11 เสมอ 7 แพ้ 12 เก็บ 40 คะแนน รั้งอันดับ 9 ของตาราง 

ทางด้านอีกคู่ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" ทีมอันดับ 7 ของตาราง เปิดบ้ารับมือ "เบิร์นลีย์" ทีมอันดับ 18 ของตาราง โดยก่อนพบกันเกมนี้ ขุนค้อน ลงเล่นเป็นนัดที่ 33 ของฤดูกาล  ขณะที่ทีมเยือน เบิร์นลีย์ ลงสนามเป็นนัดที่ 31 ของฤดูกาล 

 

สำหรับผลคู่นี้จบลงเป็น ฝั่งทีมเยือน เบิร์นลีย์ ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก วูท เวกฮอร์สต์ นาทีที่ 33 ก่อนเจ้าถิ่น ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะกลับมาได้ประตูตีเสมอในช่วงครึ่งหลัง จาก โธมัส ซูเช็ค นาทีที่ 74 จบเกม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ เบิร์นลีย์ 1-1  

 

ทั้งนี้จบเกม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำผลงานชนะ 15 เสมอ 7 แพ้ 11 เก็บ 52 คะแนน รั้งอันดับ 7 ของตาราง ส่วน เบิร์นลีย์ ทำผลงาน ชนะ 4 เสมอ 13 แพ้ 14 เก็บ 25 คะแนน รั้งอันดับ 18 โซนตกชั้น 

\"นิวคาสเซิล\" ฟอร์มดุเก็บชัย 5 เกมติด - ขุนค้อน ไล่เจ๊า ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ \"นิวคาสเซิล\" ฟอร์มดุเก็บชัย 5 เกมติด - ขุนค้อน ไล่เจ๊า ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

\"นิวคาสเซิล\" ฟอร์มดุเก็บชัย 5 เกมติด - ขุนค้อน ไล่เจ๊า ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทำผลงาน เปิดบ้านชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ในฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" 

\"นิวคาสเซิล\" ฟอร์มดุเก็บชัย 5 เกมติด - ขุนค้อน ไล่เจ๊า ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ \"นิวคาสเซิล\" ฟอร์มดุเก็บชัย 5 เกมติด - ขุนค้อน ไล่เจ๊า ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จบผลงาน เปิดบ้านเสมอ เบิร์นลีย์ ในฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" 

CREDIT PHOTO : Twitter@NUFC , Twitter@premierleague

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ