ข่าว

หนุ่มเปิดกล่องไปรษณีย์ช็อก เจอสิ่งมีชีวิตน้อย ๆ ยึดจม.ไว้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของบ้านเปิดกล่องไปรษณีย์ เจอเซอร์ไพรส์ 4 ขา นั่งทับจดหมายไว้ ย้ายเข้าไปอยู่ตั้งแต่เมื่อไหร่ ชาวเน็ตขำท่าทางเหมือนพร้อมบวก


 

คลิปไวรัลบน TikTok โดยผู้ใช้  lukeyp88   แสดงให้เห็นนาทีชายคนหนึ่งในเขตชนบทออสเตรเลีย  เดินไปเปิดกล่องไปรษณีย์หน้าบ้าน  เพื่อหยิบจดหมาย  แต่ต้องตกใจ  เมื่อเจอกับลูกพอสซัม ย้ายเข้าไปอยู่โดยที่เขาไม่รู้มาก่อน ลักษณะท่าทางเหมือนกับว่ากล่องไปรษณีย์เป็นบ้านของมัน  ขณะคนเปิดกล่องไปรษณีย์เซอร์ไพรส์  พอสซัมน้อยก็ตื่นตกใจเช่นกันเมื่อจู่ ๆ มีมาคนเปิดประตู จึงยกอุ้งเท้าขึ้น  เป็นท่าทางที่ทำให้ชาว TikTok ที่ดูคลิปแล้วอดหัวเราะไม่ได้ เพราะท่าทางมันเหมือนพร้อมจะสู้ 

 

 

@lukeyp88

Head torch is in your mail box 😳

♬ original sound - lukeyp

 

 

หลายคนแสดงความเห็นว่า  ไหน ๆ ก็มาแล้ว เลี้ยงเจ้าตัวนี้เป็นสัตว์เลี้ยงเสียเลย  ขณะบางคนมองว่าดูไปดูมาก็คล้ายปีศาจน้อย บ้างแสดงความเห็นขำ ๆ ว่า “คุณทำให้มันตกใจกลัว ขอโทษเดี๋ยวนี้เลย” ซึ่งหลายคนเห็นด้วย และมีคนหนึ่งบอกว่า ถ้าเป็นออสเตรเลีย อย่ายื่นมือแหย่เข้าไปในสิ่งใดทั้งสิ้น

 

 

หนุ่มเปิดกล่องไปรษณีย์ช็อก เจอสิ่งมีชีวิตน้อย ๆ ยึดจม.ไว้ (คลิป)

 

ชมคลิป  lukeyp88

 

พอสซัม  (Brush-tailed possum) เป็นสัตว์มีหน้าท้องอีกชนิดที่พบมากที่สุดในออสเตรเลีย มีถิ่นอาศัยแถบชายฝั่งตะวันออก และกระจายอยู่ตามต้นไม้แนวแม่น้ำลำธาร   อาจเติบโตตัวใหญ่เท่าแมว มีจมูกสีชมพู จมูกยาวแหลม หนวดยาว และหูใหญ่ ทั้งยังมีอุ้งเล็บแหลมคมเพราะใช้สำหรับปีนต้นไม้และสางขน  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ