ข่าว

"หาเสียง" คึกคัก ตัวเต็งผู้สมัครฯ "ผู้ว่าฯกทม."

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้สมัครรับเลือกตั้ง "ผู้ว่าฯกทม." พากันลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง จัดกิจกรรมหลากหลาย ตอบสนองนโยบายที่ใช้ในการ "หาเสียง"เลือกตั้ง

เริ่มจาก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครอิสระหมายเลข8 หาเสียงที่บางขุนเทียน 69 ยังคงชักชวนให้อ่านและวิจารณ์ 200 นโยบายทำได้ตามรายละเอียดที่แสดงไว้ในเพจชัชชาติ ระหว่างทางได้ทดลองปั่นสามล้อถีบและเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถแม่ค้าขายของที่จอดอยู่ข้างทาง แต่เจ้าตัวไม่ได้รับบาดเจ็บ รถคู่กรณี เสียหายเล็กน้อยเท่านั้น


"หาเสียง" คึกคัก ตัวเต็งผู้สมัครฯ "ผู้ว่าฯกทม."

พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครฯหมายเลข 6โพสต์ภาพทำบุญย่านคลอง 13 ที่วัดแสนเกษม เขตหนองจอกระบุว่าเขตหนองจอกเป็นเขตที่ตั้งอยู่โซนกรุงเทพตะวันออก ติดต่อกับอำเภอบางน้ำเปรี้ยว และอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ทำให้วิถีชีวิต รวมทั้งการประกอบอาชีพของพี่น้องแถบนี้แตกต่างจากชุมชนเมือง ตั้งใจของดูแลคนกรุงเทพทุกคนอย่างทั่วถึง ทั้งชุมชนใหญ่ใจกลางเมือง ชุมชนรอบนอกกรุงเทพฯ เพื่อให้ทุก ๆ คนมีคุณภาพชีวิตที่ เพื่อให้พี่น้องประชาชนไม่ต้องเดินทางไกลยามเจ็บป่วย ให้สามารถรักษาพยาบาลแบบมีคุณภาพได้ใกล้บ้าน

 

พรรคไทยสร้างไทย จัดกิจกรรมBattle การเดินทางด้วยรถสาธารณะเผชิญชีวิตคนกรุง ระหว่างทีม นาวากาศตรี ศิธา ทิวารีผู้สมัครฯหมายเลข 11พานั่งรถไฟฟ้าร่วมกับพี่น้องคนกรุงกับทีม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์นั่งรถแท็กซี่จากดอนเมืองใครจะถึงก่อนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิก่อนกันเพื่อเปรียบเทียบตวามสะดวกสบายในการเลือกใช้เส้นทางคมนาคมของชาวกทม.


"หาเสียง" คึกคัก ตัวเต็งผู้สมัครฯ "ผู้ว่าฯกทม."

สกลธี ภัทธิยะ ผู้สมัครฯหมายเลข 4สำรวจเส้นทางจักรยานทั้งสองฝั่งของถนนประดิษฐ์มนูธรรมวานนี้ บอกว่าเป็นเส้นทางจักรยานที่อยู่ในแผนการพัฒนาตั้งแต่เป็นรองผู้ว่าฯ แล้วครับ พยายามผลักดันหลายปีมากแต่งบประมาณไม่ผ่าน ถ้ามีโอกาสได้เข้าไปบริหารในภาพรวมทั้งหมด จะเร่งผลักดันอีก เพราะพบว่ามีหลายจุดที่น่าจะทำเพิ่มเติมได้ เช่นในการข้ามแยกใหญ่ๆ อาจจะพิจารณาทำเป็นทางลอดใต้ดินเลย หรือการข้ามถนนไปอีกฝั่งในจุดสำคัญถ้า พิจารณาทำเป็นทางลอดใต้ดินถึงจะใช้งบประมาณเยอะแต่มีความสะดวกและปลอดภัยกว่ามาก

"หาเสียง" คึกคัก ตัวเต็งผู้สมัครฯ "ผู้ว่าฯกทม."

ขณะที่สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครฯผู้ว่าฯกทม. หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่เขตจตุจักรเสนอ วิธีการแก้น้ำท่วมของกทม. ต้องคิดให้ครบ ทำให้จบ ไม่งั้น กรุงเทพทำยังไงก็ไม่รอดโดยจะขอเป็นผู้ว่าที่จัดการกับน้ำท่วม ด้วยการใช้เทคโนโลยีช่วยแก้น้ำท่วม น้ำเน่า น้ำหนุน ซ้ำซาก 

"หาเสียง" คึกคัก ตัวเต็งผู้สมัครฯ "ผู้ว่าฯกทม."

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ