ข่าว

"เชียงรายยูไนเต็ด"โอดไม่มีดวง พ่ายคิตฉี เอสซี นัดแรก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮดโค้ช"เชียงรายยูไนเต็ด" โอดเกมนัดแรกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเจ พ่ายให้กับ คิตฉี เอสซี  ทีมจากฮ่องกง เป็นเพราะหาโอกาสในการเข้าทำไม่ได้ ที่จะส่งบอลไปสู่ก้นตาข่าย เดินหน้าเตรียมทีมรับมือเกมต่อไป ที่จะพบกับ วิสเซล โกเบ ทีมจากญี่ปุ่น 22 เม.ย.

เอเมอร์สัน เปเรย์ร่า   หัวหน้าผู้ฝึกสอน  เชียงรายยูไนเต็ด แถลงหลังการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเจ นัดแรก  ระหว่าง คิตฉี เอสซี  กับ  "เชียงราย ยูไนเต็ด" ที่สนามบุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดี้ยม (เขากระโดง) อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์   โดยผลการแข่งขัน  เป็น เชียงรายยูไนเต็ด แพ้ให้กับ  คิตฉี  เอสซี 1-0
การพ่ายแพ้นัดแรกในรายการนี้  ถือเป็นการบ้านให้ทีมต้องเร่งนำไปแก้ไข  รับมือในเกมต่อไปของรายการเดียวกันนี้    ซึ่งเชียงรายยูไนเต็ด มีโปรแกรมพบกับ  "วิสเซลโกเบ" ทีมจาก
เจลีก  ประเทศญี่ปุ่น


" เชียงรายรายยูไนเต็ด " ลงแข่งขันรายการ  เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม   ในฐานะแชมป์ฟุตบอลเอฟเอคัพ ฤดูกาลที่ผ่านมา  ส่วนคิตฉี  เอสซี ทีมจากฮ่องกง     เข้าแข่งขันในฐานะ แชมป์ฟุตบอลฮ่องกงพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา  การกันในคู่ คิตฉี เอสซี และ  เชียงรายยูไนเต็ด  ผลที่ออกมาคือทีมจากไทย เสียประตูในเกมนี้ให้กับทีมจากฮ่องกง ในนาทีที่  17 สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป ในรายการนี้ คือ   22 เมษายน    เชียงรายยูไนเต็ด   จะลงเล่นนัดที่ 2   พบกับ วิสเซล โกเบ จากญี่ปุ่น แข่งขันในเวลา 21.00 น.

 

" เป็นเกมที่น่าเสียดาย  ปัญหาของเราคือ  เราไม่สามารถหาจังหวะในการเข้าทำ เราไม่สามารถส่งบอลให้ผ่านแนวรับของทีมจากฮ่องกง  คิตฉีเมื่อได้บอลแล้ว พวกเขาเข้าทำ และมันก็เป็นประตูทันที ผมไม่อยากโทษในเรื่องของโชค แต่ถึงตอนนี้แล้ว  สิ่งที่เกิดขึ้นคือเราไม่มีโชคจริง ๆ  เราได้บอล  เราครองบอล  แต่เราไม่สามารถหาพื้นที่เพิ่มเติม เพื่อให้มันเป็นประตู  เมื่อผลออกมาแบบนี้ สิ่งที่เราทำได้ คือกลับไปฝึกซ้อมทบทวนจังหวะ เราต้องแก้ตัวในเกมต่อไป ที่จะพบกับทีมจากญี่ปุ่น จริงอยู่ในทัวร์นาเมนต์นี้ เราออกสตาร์ท ได้ไม่ดี เมื่อแพ้ในเกมแรก แต่เรายังมีอีก 3 เกม ที่จะต้องทำให้สำเร็จ   แน่นอน เชียงรายยูไนเต็ด  ตั้งเป้าหมายถึงการผ่านรอบแบ่งกลุ่ม " เฮดโค้ชเชียงรายยูไนเต็ด ระบุ

ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 ของกลุ่มเจ มี เพียง 3 ทีม  เท่านั้น   คือ  คิตฉี  เอสซี จากฮ่องกง  , วิสเซโกเบล  จากญี่ปุ่น  และเชียงรายยูไนเต็ด โดยสโมสรที่ 4 คือ  เซี่ยงไฮ้ พอร์ท เอฟซี  ทีมจากประเทศจีน ได้ถอนตัวก่อนการแข่งขัน จะเริ่มขึ้นที่ประเทศไทย โดยระบุข้อจำกัดในการเดินทางออกนอกประเทศ  ด้วยปัญหาโควิด19 ทำให้ในกลุ่มนี้ มีเพียง 3 ทีม เท่านั้น

โปรแกรมการแข่งขัน

.
 เสาร์ที่ 16 เมษายน     18.00 น.     คิตฉีเอสซี - ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด

ศุกร์ที่ 22 เมษายน    21.00 น.    วิสเซล โกเบ -  เชียงราย ยูไนเต็ด

จันทร์ที่ 25 เมษายน     21.00 น.    เชียงราย ยูไนเต็ด - วิสเซล โกเบ

พฤหัสบดีที่ 28 เมษายน     18.00 น.  เชียงราย ยูไนเต็ด - คิตฉีเอสซี

\"เชียงรายยูไนเต็ด\"โอดไม่มีดวง พ่ายคิตฉี เอสซี นัดแรก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เอเมอร์สัน เปเรย์ร่า   หัวหน้าผู้ฝึกสอน  เชียงรายยูไนเต็ด

\"เชียงรายยูไนเต็ด\"โอดไม่มีดวง พ่ายคิตฉี เอสซี นัดแรก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก \"เชียงรายยูไนเต็ด\"โอดไม่มีดวง พ่ายคิตฉี เอสซี นัดแรก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก \"เชียงรายยูไนเต็ด\"โอดไม่มีดวง พ่ายคิตฉี เอสซี นัดแรก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก \"เชียงรายยูไนเต็ด\"โอดไม่มีดวง พ่ายคิตฉี เอสซี นัดแรก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก \"เชียงรายยูไนเต็ด\"โอดไม่มีดวง พ่ายคิตฉี เอสซี นัดแรก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เชียงรายยูไนเต็ด ลงแข่งนัดแรก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม    กลุ่มเจ โดย ทีมจากไทยพ่ายให้กับ คิตฉี  เอสซี  ทีมจากฮ่องกง

ขอขอบคุณภาพจาก เชียงรายยูไนเต็ด

logoline