ข่าว

"แมนฯ ยูไนเต็ด" เฉือนหวิว นกขมิ้น ขยับรั้งที่ 5

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประจำคืนวันเสาร์ ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด "แมนฯ ยูไนเต็ด" ได้ "คริสเตียโน โรนัลโด" ซัดแฮตทริก ช่วยพาทีมเฉือนชนะ "นอริช ซิตี้" 3-2 ทำผลงานรั้งอันดับ 5 ของตาราง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด  "แมนฯ ยูไนเต็ด" ทีมอันดับ 7 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือน "นอริช ซิตี้" ทีมอันดับ 20 ของตาราง การพบกันของคู่นี้  เป็นการลงแข่งขันนัดที่ 32 ของทั้งสองทีม โดย ปีศาจแดง ผลงานเก็บชัยได้เพียง 1 นัด จาก 5 เกมหลังสุด โดยผลงานเกมล่าสุด บุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1   ส่วนทีมเยือน นกขมิ้น ทำผลงานชนะ 1 จาก 4 เกมหลังสุดเช่นเดียวกัน โดยผลงานเกมล่าสุด เปิดบ้านชนะ เบิร์นลีย์ 2-0  

 

 

โดยสำหรับเกม เจ้าถิ่น "แมนฯ ยูไนเต็ด" ได้ประตูออกนำไวจาก คริสเตียโน โรนัลโด นาทีที่ 7 ก่อนฝั่งเจ้าถิ่น จะทำประตูหนีห่าง จาก คริสเตียโน โรนัลโด บวกประตูที่สองให้กับตนเอง นาทีที่ 32  แต่แล้วทีมเยือนไม่ยอมแพ้ท้ายครึ่งแรกทำประตูตีไข่แตก จาก คีแรน ดอร์เวล นาทีที่ 45 จบครึ่งแรก 2-1 

 

กลับมาครึ่งหลัง เป็นฝั่งทีมเยือน นอริช ซิตี้ ได้ประตูตีเสมอจาก ตีมู ปุ๊กกี้ นาที 52  ก่อนเป็นช่วง 20 นาทีสุดท้าย เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาได้ คริสเตียโน โรนัลโด ซัดฟรีคิก พาทีมขึ้นนำ ในนาทีที่ 76 ก่อนที่เวลาที่เหลือจะไม่สามารถทำสกอร์กันเพิ่มได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ นอริช ซิตี้ 3-2  

 

ทั้งนี้หลังจบเกมทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานชนะ 15 เสมอ 9 แพ้ 8 เก็บ 54 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 5 ของตาราง  ส่วน นอริชซิตี้ ผลงาน ชนะ 5 เสมอ 6 แพ้ 21 เก็บได้เพียง 21 คะแนน รั้งอันดับบ๊วยของตาราง 

ส่วนผลพรีเมียร์ลีกคู่อื่น ประจำวันเสาร์ สเปอร์ส แพ้ ไบรท์ตัน 0-1 , เซาแธมป์ตัน ชนะ อาร์เซน่อล 1-0 และ วัตฟอร์ด แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 1-2  

"แมนฯ ยูไนเต็ด" เฉือนหวิว นกขมิ้น ขยับรั้งที่ 5 "แมนฯ ยูไนเต็ด" เฉือนหวิว นกขมิ้น ขยับรั้งที่ 5 "แมนฯ ยูไนเต็ด" เฉือนหวิว นกขมิ้น ขยับรั้งที่ 5 "แมนฯ ยูไนเต็ด" เฉือนหวิว นกขมิ้น ขยับรั้งที่ 5

 

CREDIT PHOTO : Twitter@ManUtd

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ