ข่าว

โก๋ ฮาร์ดแมน "ฟันธงไทยลีก" เชื่อมือ "สุพรรณบุรี  เอฟซี "ในบ้านไม่พลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุพรรณบุรี เอฟซี " ช้างศึกยุทธหัตถี ทีมอันดับ 14 พื้นที่ตกชั้น  เปิดรังดวลกับ "มังกรโล่เงิน" โปลิศเทโร เอฟซี   ทีมอันดับ 11 เกมคู่นี้   โก๋  ฮาร์ดแมน  "ฟันธงไทยลีก" ให้ฝั่งเจ้าบ้าน ซึ่งอยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝา จะชนะ เพื่อพาตัวเองออกไปจากพื้นที่อันตราย 

ฟุตบอลไทยลีก 1  เกมที่สุพรรณบุรี สเตเดี้ยม  "ช้างศึกยุทธหัตถี"  สุพรรณบุรี  เอฟซี   เปิดบ้านพบ  กับ  โปลิศเทโร เอฟซี     ฝั่งเจ้าถิ่น "สุพรรณบุรี เอฟซี" อันดับ 14 จาก 16 ทีม แข่ง 26 นัด  มี 27 คะแนน ส่วนทีมเยือน  "มังกรโล่เงิน" อันดับ   11  แข่ง 26  นัด  มี 30 คะแนน   3 คะแนน ในเกมนี้  สำหรับผู้ชนะ จะมีผลต่ออันดับในตารางของทั้ง 2 ทีม  ทันที  ซึ่งเกมคู่นี้  อัครพร จิตรอำนวย  " โก๋ ฮาร์ดแมน"  สื่อฟุตบอลไทย  และผู้ให้เสียงบรรยายการแข่งขันฟุตบอลไทย "ฟันธงไทยลีก" ให้  ทีมเจ้าบ้าน " สุพรรณบุรี  เอฟซี"  จะทำสำเร็จ ด้วยการมีแต้มในบ้าน 

 

"สุพรรณบุรี  เอฟซี" 2 จาก 5 เกม หลังสุด คือการรักษาสกอร์ด้วยผลเสมอ ในขณะที่ฝั่งทีมเยือน " มังกรโล่เงิน" แพ้มาในเกมล่าสุด  จากการเปิดบ้าน พ่ายให้ กับทรูแบงค็อกยูไนเต็ด 1-4   เทียบฟอร์มต่อการพบกันของคู่นี้   ด้วยการที่เล่นในบ้านของสุพรรณบุรี  เอฟซี  เชื่อว่า  โอกาสน่าจะตกอยู่กับ สุพรรณบุรี  เอฟซี  ที่อยู่ในสถานการณ์ ต้องเก็บ 3 คะแนน ให้ได้ เพื่อขยับอันดับในตาราง หนีไปจากโซนอันตราย   เกมนี้  โก๋ ฮาร์ดแมน " ฟันธงไทยลีก"  โดยถือหาง สุพรรณบุรี  เอฟซี  ที่จะชนะในบ้านเหนือ  โปลิศ เทโรเอฟซี  เพื่อต่อลมหายใจให้กับตัว    ส่วนเกมคู่นี้  เมื่อครั้งพบกันที่บ้าน โปลิศเทโร  แข่ง พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  โปลิศเทโร  เอฟซี  ชนะ  สุพรรณบุรี  เอฟซี 1-0  
 

รีโว่  ไทยลีก วันเสาร์ที่ 16 เมษายน
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี   ชนะ  ราชบุรี  มิตรผล เอฟซี   18.00
เชียงใหม่ ยูไนเต็ด  แพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด  18.00 
สุพรรณบุรี  เอฟซี  ชนะ  โปลิศเทโร เอฟซี 18.30 

 

รีโว่ ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน
พีทีประจวบ  เอฟซี   ชนะ  หนองบัวพิชญ เอฟซี  18.00 
ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด   ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 18.00  

โก๋ ฮาร์ดแมน  "ฟันธงไทยลีก" เชื่อมือ "สุพรรณบุรี  เอฟซี "ในบ้านไม่พลาด โก๋ ฮาร์ดแมน  "ฟันธงไทยลีก" เชื่อมือ "สุพรรณบุรี  เอฟซี "ในบ้านไม่พลาด

ขอขอบคุณภาพจาก สุพรรณบุรี  เอฟซี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ