ข่าว

"อามมี่ แม็กซิม" แจ้งความโต้ "ดาราหนุ่ม" เมากร่าง ทำตัวรุ่มร่าม ลวนลาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อามมี่ แม็กซิม” นางแบบ แจ้งความกลับ "ดาราหนุ่ม" เมากร่างชวนกินเหล้า ทำตัวรุ่มร่าม ก่อความเดือดร้อนรำคาญ ทั้งที่ พยายามปฏิเสธ จนพี่ชายในกลุ่มต้องออกตัวห้าม สุดท้ายเกิดเรื่องตามคลิปที่เผยแพร่

16 เม.ย.2565  เมื่อเวลา 16.00 น.  ที่ สน.โชคชัย น.ส.ประภัสรา (สงวนนามสกุล)  หรือ อามมี่ แม็กซิม อายุ 32 นางแบบ พร้อมด้วย น.ส.ณัฐชมพร (สงวนนามสกุล)  หรือ ยูมิโกะ อายุ 24 ปี เน็ตไอดอล เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สุทิวัส บุญศิริ รอง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย เพื่อแจ้งความเอาผิด นายนภนต์ แฝพิมาย อายุ 23 ปี ดารานักแสดง หลังถูกนายนภนต์ สร้างความรำคาญและก่อความเดือดร้อน ขณะนั่งทานอาหารกับเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านถนนลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันเดียวกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

"อามมี่ แม็กซิม"  แจ้งความโต้ "ดาราหนุ่ม" เมากร่าง ทำตัวรุ่มร่าม ลวนลาม

 

น.ส.ประภัสรา เปิดเผยว่าเมื่อคืนนี้  ตนและน.ส.ณัฐชมพร ได้ไปงานโชว์ตัวที่ร้านอาหารดังกล่าว หลังเสร็จงานประมาณ 01.30 น. ก็ได้ลงมาทานข้าวร่วมกับเพื่อนฝูงและผู้จัดการรวมประมาณ 10 คน จู่ ๆ นายนภนต์ ก็ได้เดินเข้ามาหา น.ส.ณัฐชมพร พยายามจะให้ น.ส.ณัฐชมพร ดื่มเหล้า และพยายามขอไลน์ โดยอ้างว่าอยากรู้จัก แต่ น.ส.ณัฐชมพร ได้ปฏิเสธไปและให้เฟซบุ๊กแทน

 

อีกฝ่ายกลับอ้างว่าเป็นดารานักแสดง ไม่เล่นโซเชียล น.ส.ณัฐชมพร จึงให้ไลน์ไป แต่อีกฝ่ายก็ยังวนกลับมาหาที่โต๊ะของพวกตนเพื่อชวนให้ น.ส.ณัฐชมพร กลับบ้านด้วยกันอีกประมาณ 3 - 4 ครั้ง ตนจึงผลักนายนภนต์ เป็นการป้องกันตนเองและน้องสาว แต่อีกฝ่ายกลับโอ้อวดทำนองว่ารู้จักกับเจ้าของร้าน พี่ในกลุ่มของตนจึงเข้ามาห้าม หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุนตามคลิปวิดิโอ

 

 

"อามมี่ แม็กซิม"  แจ้งความโต้ "ดาราหนุ่ม" เมากร่าง ทำตัวรุ่มร่าม ลวนลาม

 

 

 

 


น.ส.ประภัสรา กล่าวอีกว่า เหตุการณ์ในคลิปวิดิโอดังกล่าวนั้นเป็นเหตุการณ์ในช่วงท้าย หลังเกิดเหตุ การ์ดของทางร้านก็ได้ให้อีกฝ่ายมาขอโทษพวกตน แต่ก็ยังไม่มีการขอโทษแต่อย่างใด นอกจากนี้ ได้มีคนส่งข้อมูลมาว่าชายคนดังกล่าวทำพฤติกรรมเช่นนี้หลายครั้ง ทั้งที่พวกตนไม่เคยพบเจอชายคนดังกล่าวมาก่อน

 

"อามมี่ แม็กซิม"  แจ้งความโต้ "ดาราหนุ่ม" เมากร่าง ทำตัวรุ่มร่าม ลวนลาม

 

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้บาดเจ็บ ทั้งฝ่ายตนเองและคู่กรณี อันที่จริงพวกตนไม่ต้องการแจ้งความ เพียงแค่อยากได้คำขอโทษ แต่เมื่อ ทราบว่าอีกฝ่ายเข้าแจ้งความแล้ว ตนจึงเดินทางมาแจ้งความในวันนี้เช่นกัน 

 

 

"อามมี่ แม็กซิม"  แจ้งความโต้ "ดาราหนุ่ม" เมากร่าง ทำตัวรุ่มร่าม ลวนลาม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ