ข่าว

"แมนซิตี้" ดวลเดือด "ลิเวอร์พูล" รอบรอง เอฟเอคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึก ฟุตบอล "เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ" รอบรองชนะเลิศ คู่บิ๊กแมตช์ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม "แมนซิตี้" พบ "ลิเวอร์พูล" หลังจากทั้งสองทีมพบกันมาใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมล่าสุดซึ่ง ไม่มีใครเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปได้ แต่เกมครั้งนี้ จะต้องมีเพียงหนึ่งเดียวที่จะผ่านเข้า ชิงชนะเลิศ

ฟุตบอล "เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ" รอบรองชนะเลิศ คู่บิ๊กแมตช์ ประจำคืนวันเสาร์ที่ 16 เมษายน คู่ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" พบ "ลิเวอร์พูล" แข่งขันที่สนาม  เวมบลีย์ สเตเดี้ยม คืนนี้ เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

"แมนซิตี้" ดวลเดือด "ลิเวอร์พูล" รอบรอง เอฟเอคัพ

โดยฟุตบอล "เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ" อังกฤษ ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด จัดเป็นครั้งที่ 141 เดินทางเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ โดยเป็นทีมจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ารอบทั้งหมด ประกอบด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล และ เชลซี พบ คริสตัล พาเลซ แข่งขันกันที่สนาม  เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ทั้งสองคู่ 

 

สำหรับคืนนี้วันนี้ คู่ที่บิ๊กแมตช์ คือ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ทีมจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก พบกับ "ลิเวอร์พูล" ทีมรองจ่าฝูงของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยก่อนพบกันคู่นี้  เรือใบสีฟ้า "แมนซิตี้" ทำสถิติไร้พ่ายตลอด 10 เกมติดทุกรายการ สำหรับผลงานล่าสุดบุกเสมอ แอตเลติโก มาดริด 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย  และทำผลงานผ่านรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอ คัพ ด้วยการเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 4-1 

 

ส่วนทางด้าน หงส์แดง "ลิเวอร์พูล" มีสถิติไม่แพ้ใครตลอด 7 เกมติดต่อกันในทุกรายการ ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเสมอ เบนฟิก้า 3-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย  และทำผลงานผ่านรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอ คัพ ด้วยการเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0   อย่างไรก็ตามทั้งสองทีมที่ในเกมลีกนัดล่าสุด พบกันมาที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อสัปดาห์ก่อน ก่อนผลจบลงเสมอกันที่ 2-2  

สำหรับสถิติพบกัน 5 เกมหลังสุดของ "แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล"  

  • 10/04/22 แมนฯ ซิตี้ เสมอ ลิเวอร์พูบ 2-2 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
  • 30/10/21 ลิเวอร์พูล เสมอ แมนฯ ซิตี้ 2-2  พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • 07/02/21 ลิเวอร์พูล แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-4 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • 08/11/20 แมนฯ ซิตี้ เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • 03/07/20 แมนฯ ซิตี้ ชนะ ลิเวอร์พูล 4-0 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"แมนซิตี้" ดวลเดือด "ลิเวอร์พูล" รอบรอง เอฟเอคัพ

"แมนซิตี้" ดวลเดือด "ลิเวอร์พูล" รอบรอง เอฟเอคัพ

 

CREDIT PHOTO : Facebook@mancity , Twitter@ManCity , Twitter@LFC , Twitter@DiogoJota18 , footballpink

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ