ข่าว

หนุ่มจ่อยิง "สารวัตรกำนัน" ดับ มอบตัวแล้วอ้างเหลืออด โดนรังแก ข่มเหงมาตลอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มจ่อยิง "สารวัตรกำนัน" ดับร้านข้าวต้ม กลางตลาด ในอ.บางแก้ว พัทลุง เข้ามอบตัว เปิดปาก เปิดปาก อ้างเหลืออด โดนผู้ตาย เย้ยหยัน รังแก ข่มเหงมาตลอด หลังลงมือ สำนึกได้ให้ญาติพาเข้ามอบตัว

16 เม.ย.2565  จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 8 นัด จ่อยิงนายวินัย  (สงวนนามสกุล)  อายุ 40 ปี  ซึ่งเป็นสารวัตรกำนัน ต.โคกสัก อ.บางแก้ว และเป็นพ่อค้ารับซื้อของเก่ารายใหญ่ ของ อ.บางแก้ว เสียชีวิต ท่ามกลางความตื่นตกใจของชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ โดยเหตุเกิดประมาณเวลาประมาณ 00.20 น. ที่ผ่านมา ภายในร้านข้าวต้มในตลาดพงทรัพย์ ท้องที่ หมู่ที่ 1 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง ซึ่งเป็นตลาดที่เพิ่งเปิดใหม่ 

 

หนุ่มจ่อยิง \"สารวัตรกำนัน\" ดับ มอบตัวแล้วอ้างเหลืออด โดนรังแก ข่มเหงมาตลอด

 

 

 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่ศูนย์ปฏิบัติการปราบปรามผู้มีอิทธิพลและมือปืนรับจ้าง  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง   นายอภินันท์  (สงวนนามสกุล)   อายุ  34  ปี   พ่อค้าขายเครื่องครัวในตลาดพงทรัพย์  ที่เกิดเหตุ  ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทลุง  ที่ 130/2565  ลงวันที่  16  เมษายน   2565  ฐานความผิด ฆ่าผู้อื่น  มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  พกพาอาวุธไปในทางหมู่บ้านฯ  ได้เข้ามอบตัวต่อ    พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงค์  ผกก.สส. ภ.จว.พัทลุง  และ  พ.ต.ต.จำเริญ  อินทร์แก้ว  หน.ชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้างสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  พร้อมอาวุธปืนขนาด  9  มม. ที่ใช้ในการก่อเหตุ  1  กระบอก  แม๊กกะซีน  1  อัน  กระสุน  5  นัด  พร้อมปลอกอาวุธปืน  1  ซอง

 

 

หนุ่มจ่อยิง \"สารวัตรกำนัน\" ดับ มอบตัวแล้วอ้างเหลืออด โดนรังแก ข่มเหงมาตลอด

 

 

นายอภินันท์ ผู้ต้องหา ให้การว่า  ตนมีอาชีพขายเครื่องครัวในตลาดดังกล่าว  ก่อนหน้านี้ ถูกผู้ตายพูดจาข่มเหงและด่าทอมาโดยตลอด  ก่อนเกิดเหตุตนกับเพื่อนกลุ่มหนึ่งไปนั่งกินข้าวต้มในร้านเกิดเหตุ  ต่อมาตนก็ได้ลุกขึ้นไปปัสสาวะพอกลับมาก็มาเจอกับผู้ตายและเพื่อนของผู้ตาย  เมื่อผู้ตายเห็นตน ก็พูดว่า คนนี้ผู้ตายเคยต่อยหน้าพ่อเขามาก่อน  ตนจึงเดินกลับมานั่งด้วยความโมโหและต้องการจะกลับบ้านพัก ต่อมาผู้ตายได้เดินมาหาที่โต๊ะพร้อมกับรัดคอตนและตบหน้าตนไป 1 ครั้ง  ตนจึงไปยืมอาวุธปืนของเพื่อนคนหนึ่งมายิงผู้ตายดังกล่าว

 

 

หนุ่มจ่อยิง \"สารวัตรกำนัน\" ดับ มอบตัวแล้วอ้างเหลืออด โดนรังแก ข่มเหงมาตลอด

 

 

หลังลงมือก่อเหตุแล้ว ก็รู้สึกผิด และเสียใจกับการกระทำของตนเองในครั้งนี้ และไม่ได้หลบหนีไปไหน  จึงได้ให้ญาติได้ประสานงานกับ  พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงค์  ผกก.สส. ภ.จว.พัทลุง  และ  พ.ต.ต.จำเริญ  อินทร์แก้ว  หน.ชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้างสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  เพื่อเข้ามอบตัวดังกล่าว

 

 

 

หนุ่มจ่อยิง \"สารวัตรกำนัน\" ดับ มอบตัวแล้วอ้างเหลืออด โดนรังแก ข่มเหงมาตลอด

 

ทางด้าน พ.ต.อ.ยศวรรธน์  เปิดเผยว่า  จากการให้การของผู้ต้องหาที่ให้ปากคำกับตำรวจในเบื้องต้นว่าผู้ตายจะถูกข่มเหง  ดุด่า จากผู้ตายมาโดยตลอด  และก่อนก่อเหตุก็ถูกทำร้ายร่างกายนั้น  เป็นการให้ปากคำของผู้ต้องหา  ส่วนรายละเอียดทั้งหมดนั้นจะต้องรอให้พนักงานสอบสวนรายละเอียด  และรวบรวมพยานหลักฐาน  สอบสวนหาข้อเท็จจริงการก่อเหตุร้ายในครั้งนี้กันต่อไป
 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ