ข่าว

ชมสดไทยลีก "สุพรรณบุรีเอฟซี" รับ "โปลิศเทโร" ศึกหนีตกชั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลรีโว่ "ไทยลีก" นัดประจำวันเสาร์ เป็นการเปิดศึกกันระหว่างทีมโซนท้ายตาราง "สุพรรณบุรีเอฟซี" เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ "โปลิศเทโรเอฟซี" หลังจากคู่นี้พบกันต้นฤดูกาล เป็น มังกรโล่เงิน เปิดบ้านเฉือนชนะ ช้างศึกยุทธหัตถี โดยเกมนี้มีความหมายต่อทั้งสองทีม

ฟุตบอลไทยลีก 1 " รีโว่ไทยลีก" นัดประจำวันเสาร์ คู่ที่น่าสนใจวันนี้ อยูที่สนาม "สุพรรณบุรี เอฟซี" หรือ "ช้างศึกยุทธหัตถี" ทีมอันดับ 14 ของตาราง จะเปิดสนามสุพรรณบุรี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "โปลิศ เทโร เอฟซี" หรือ "มังกรโล่เงิน" ทีมอันดับ 11 ของตาราง  ก่อนพบกันคู่นี้ ช้างศึกยุทธหัตถี มีผลงานไม่สู้ดีนัก ชนะได้เพียง 1 นัดจาก 5 นัดหลังสุด ทำผลงานชนะ 7 เสมอ 6 แพ้ 13 อยู่ในโซนตกชั้นของตาราง  ขณะที่ทีมเยือน มังกรโล่เงิน มีผลงานที่ไม่ดีเช่นกัน ไม่ชนะใคร 5 เกมติดต่อกัน  ทำผลงานในลีก ชนะ 6 เสมอ 12 แพ้ 8 มีคะแนนห่างโซนตกชั้นเพียง 3 คะแนน 

 

 

โดยสถานการณ์ของทั้งคู่ในเกมนัดนี้ ทางฝั่งเจ้าบ้าน คือ การที่จะต้องเก็บ 3  แต้ม ในถิ่นสุพรรณบุรี สเตเดี้ยม เท่านั้นเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาให้กับทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี" และ ทำคะแนนพ้นโซนตกชั้นในตอนนี้ ส่วนทางด้านทีมเยือน "มังกรโล่เงิน" ก็ยังสถานการณ์ที่ยังไม่สู้ดี จึงต้องการได้ 3 แต้ม เพื่อทำคะแนนห่างพื้นที่โซนตกชั้นอยู่ในขณะนี้  สำหรับผลการพบกันของคู่นี้  ที่บ้านของ โปลิศ เทโร เอฟซี เป็น มังกรโล่เงิน เปิดบ้านเฉือนชนะ ช้างศึกยุทธหัตถี ไปได้ก่อน 1-0 แข่งกันไป พฤศจิกายน  2564  

 

ชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บคมชัดลึก (เลื่อนลงดูที่ส่วนเกาะติดฟุตบอลไทย) 

คลิก  >>>>>> คมชัดลึกไทยลีก<<<<<<

>>>>>AIS PLAY<<<<< 

โปรแกรมการแข่งขันรีโว่ ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 27 

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 

  • เวลา 18.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 
  • เวลา 18.00 น. เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด 
  • เวลา 18.30 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี

ชมสดไทยลีก "สุพรรณบุรีเอฟซี" รับ "โปลิศเทโร" ศึกหนีตกชั้น

ชมสดไทยลีก "สุพรรณบุรีเอฟซี" รับ "โปลิศเทโร" ศึกหนีตกชั้น

 

ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี และ สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ