ข่าว

ดาราหนุ่มโร่แจ้งตร. หลังโดนเพื่อนนางแบบผลักอก ก่อนตาม "ทำร้าย" ในร้านเหล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดาราหนุ่ม" โร่แจ้งความตำรวจ หลังโดนเพื่อนของนางแบบสาว ที่รู้จักกัน ผลักอก ก่อนตามมา "ทำร้าย" ร่างกายในร้านเหล้าย่านเกษตร ส่วนร้านโดนสั่งปิด 3 วัน เหตุลอบเปิดเกินเวลา

16 เม.ย.2565  จากกรณีที่ เพจ Survive -สายไหมต้องรอด เผยแพร่คลิปวิดิโอเหตุ ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกันภายในร้านอาหาร ย่านเกษตร โดยมีการระบุว่า ดาราดัง ลวนลาม นางแบบ กลางร้านเหล้าย่านเกษตร  เพื่อนนางแบบหันมาเห็นเหตุการณ์คว้าขวดเหล้าปาใส่ ดาราดัง หนีกระเจิง!!


ล่าสุด ร.ต.อ.ชัยนรินทร์ กวีพราหมณ์ รอง สว.(สอบสวน).สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย บริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถนนลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบชื่อผู้แจ้งคือ นายนภนต์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นดารานักแสดง หลังเข้าใช้บริการที่ร้านดังกล่าว ต่อมาตามวันเวลาที่เกิดเหตุผู้แจ้งได้เข้าไปคุยกับนางแบบโต๊ะข้าง ๆ แต่ชายไม่ทราบขื่อที่อยู่โต๊ะเดียวกันกับนางแบบคนหนึ่งได้แจ้งให้นายนภนต์กลับไปที่โต๊ะ 

 

 

 

 

 

ดาราหนุ่มโร่แจ้งตร. หลังโดนเพื่อนนางแบบผลักอก ก่อนตาม "ทำร้าย" ในร้านเหล้า

 

นายนภนต์ จึงถามว่า ผมทำอะไรผิด ชายคนดังกล่าวจึงได้ผลักนายนภณต์  ซึ่ง นายนภนต์จึงได้ต่อยชายคนดังกล่าว ก่อนที่จะวิ่งไปอยู่ภายในห้องน้ำ ต่อมาพนักงานรักษาความปลอดภัยของร้านได้เชิญนายนภนต์ ออกจากห้องน้ำ มาอยู่บริเวณนอกร้าน และได้มีกลุ่มชายกลุ่มเดิมที่มีปัญหากับผู้แจ้งได้ตามมาทำร้ายนายนภนต์อีก จึงได้หลบไปอยู่บริเวณหลังร้านแล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีกับชายกลุ่มดังกล่าวตามกฎหมาย

 

 

 


 

 

ดาราหนุ่มโร่แจ้งตร. หลังโดนเพื่อนนางแบบผลักอก ก่อนตาม "ทำร้าย" ในร้านเหล้า

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์ ถ่ายภาพบาดแผลผู้แจ้งและทำใบส่งตัวให้ผู้แจ้งไปชันสูตรบาดแผลเพื่อประกอบการดำเนินคดีแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเบื้องต้นกับผู้เสียหาย แจ้งว่าเหตุเกิด 02.00 น.  ลักษณะไม่มีกิจกรรมแต่นั่งดื่มต่อได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ตรวจสอบกับเจ้าของร้าน ยอมรับว่าแอบลักลอบปิดร้านในเวลา 01.00น. กว่า  เนื่องจากเทศกาลสงกรานต์ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบระบบรับแจ้งเหตุ ปรากฎเวลารับแจ้ง 02.47 น. ส่วนของร้านดังกล่าวได้สั่งให้เข้าทำการตรวจค้นและให้ปิด 3 วัน

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ