ข่าว

โผล่อีก เหยื่อสาว 25 ร้องผู้การฯเชียงใหม่ อ้างโดน "ปริญญ์" ลวนลามเมื่อปี 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โผล่อีกราย สาว 25 ร้องผู้การฯเชียงใหม่ อ้างโดนอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ "ปริญญ์" ลวงไปงานสัมนาก่อนลวนลามในโรงแรม เมื่อปี 2564 ยืนยันขอออกมาปกป้องศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเมือง

16 เม.ย.2565  หญิงสาววัย 25 ปี เดินทางเข้าพบ พลตำรวจตรีธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปปัตย์  ที่เคยก่อเหตุลวนลามเธอเมื่อต้นปี  2564 ที่ โรงแรมแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองเชียงใหม่ 


โดยหญิงสาววัย 25 ปีที่ตกเป็นเหยื่อ  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อ 2 ปีก่อน เธอรู้จักกับผู้ก่อเหตุในงานสัมนาที่จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามาทักทายพูดคุยด้วย ซึ่งด้วยโปรไฟล์ผู้ก่อเหตุเป็นคนมีชื่อเสียงเธอจึงได้พูดคุยด้วยและแลกเบอร์โทรศัพท์และมีไลน์คุยกัน

 

 

 

 

 

 

 

โผล่อีก เหยื่อสาว 25 ร้องผู้การฯเชียงใหม่ อ้างโดน "ปริญญ์" ลวนลามเมื่อปี 2564

 

 

ต่อมาเมื่อต้นปี 2564 ผู้ก่อเหตุได้โทรมาหาตน บอกว่าจะมีการสัมนาเกี่ยวกับเรื่องเศรษฐกิจและคริปโตที่จังหวัดเชียงใหม่  ซึ่งตนมีความสนใจจึงตอบตกลงและนัดกับผู้ก่อเหตุเจอกันที่โรงแรมที่จะจัดงาน แต่เมื่อไปถึงที่โรงแรมกลับไม่พบว่ามีการจัดงานตนจึงโวยวายและพูดเสียงดัง ซึ่งผู้ก่อเหตุก็พยายามทำท่าทางให้ตนเบาเสียงลงและทำทีโทรหาคนจัดงานเพื่อให้ตนตายใจก่อนจะอ้างว่าคนจัดงานให้ไปรอที่ห้องพักภายในโรงแรมก่อน  ซึ่งตนก็เดินตามไปเพื่อไปรอ  แต่ระหว่างรอผู้ก่อเหตุก็พยายาม ชวนพูดคุยเรื่องการศึกษาก่อน

 

หลังจากนั้นเริ่มพูดคุยเรื่องเพศสัมพันธ์ถามตนว่าเคยมีแฟนหรือไม่  ตนบอกว่าไม่มี ซึ่งผู้ก่อเหตุ ยังถามย้ำว่าไม่มีจริง ๆ หรือ ก่อนจะจับมือของตนไปดูลายมือซึ่งตนก็ตกใจที่จู่ ๆ มาจับมือตนเอง  ซึ่งตนตั้งตัวไม่ทันก่อนจะบอกว่าลายมือดีนะวาสนาดีต่อจากนั้นก็ขยับมานั่งใกล้ ๆ ก่อนจะเข้ามาจูบที่ปาก ทำให้ตนตกใจมากจึงรีบลุกและใช้มือเช็ดปากออก ด้วยความขยะแขยงแล้วรีบลุกขึ้นเปิดประตูวิ่งออกมาที่ลานจอดรถเพื่อจะขับรถกลับ  ขณะนั้นจะร้องให้คนช่วยไม่ได้เพราะกลัวว่าจะมีลูกน้องของผู้ก่อเหตุอยู่ที่นั้นหรือไม่

 

จากนั้นเมื่อตนมาถึงลานจอดรถ ผู้ก่อเหตุก็ตามมาจนทันและหอมแก้มตนไปทีหนึ่งซึ่งตนตกใจมากก่อนจะรีบขับรถกลับมาบ้านและมาเล่าให้ครอบครัวฟังถึงเรื่องดังกล่าว และรับไม่ได้กับพฤติกรรมของชายคนนี้ ได้แต่เก็บไว้เรื่อยมา เพราะคิดว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนมีชื่อเสียงไปบอกใครก็จะไม่มีใครเชื่อ หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุยังโทรมาหาเธออีก ซึ่งเธอจึงได้บล็อกเบอร์โทรแต่ผู้ก่อเหตุก็ยังไม่ละความพยายามใช้เบอร์ใหม่โทรมาหาเธอเรื่อยรวมแล้วประมาณ 5 เบอร์ ซึ่งเธอได้บล็อกทั้งหมด  

 

โผล่อีก เหยื่อสาว 25 ร้องผู้การฯเชียงใหม่ อ้างโดน "ปริญญ์" ลวนลามเมื่อปี 2564

 

หญิงสาวคนดังกล่าว ยังบอกอีกว่า ทุกวันนี้เธออยู่อย่างหวาดระแวงเมื่อมีเบอร์แปลก ๆ โทรมา  กระทั่งมีคนออกมาเปิดเผยเรื่องที่เกิดขึ้น เธอจึงได้ติดต่อไปหาทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด  ว่าเธอก็เป็นหนึ่งในผู้เสียหาย  ที่ต้องการมาเปิดเผยความจริงเรื่องดังกล่าวเพื่อเป็นอุทาหรณ์ ให้กับผู้หญิงทุกคน โดยต้องการให้ผู้ก่อเหตุออกมารับความจริงว่าได้ก่อเหตุจริงกล้ารับแบบลูกผู้ชาย อย่ามองผู้หญิงเป็นวัตถุทางเพศไม่ใช่ว่าผู้หญิงทุกคนที่ไปหาเขานั้นจะชอบเขาทุกคนที่เขาไปหานั้นเพราะคุณสร้างความเชื่อถือนำเรื่องงาน เรื่องความรู้เรื่องที่น่าสนใจมาหลอกล่อจึงทำให้ผู้หญิงทุกคนต้องเป็นเหยื่อ วันนี้ตนจึงขอออกมาปกป้องศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง โดยยืนยันว่าสำหรับเรื่องของตนนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเมืองแน่นอน 

 


ด้านพลตำรวจตรีธวัชชัย  เปิดเผยว่า  ได้รับการติดต่อจากผู้เสียหายว่าจะประสงค์จะมาแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีในขณะนี้ก็ได้จัดพนักงานสอบสวนหญิงทำการสอบปากคำผู้เสียหายก่อนแล้วเข้าสู่กระบวนการสอบสวนในขั้นตอนการรวบรวมพยานหลักฐาน โดยจะพยายามรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วนโดยจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

 

ขณะนี้ผู้เสียหายมีความกังวัลเกี่ยวกับชื่อเสียงอยู่แต่ในส่วนทางคดีนั้นก็ต้องดูพยานหลักฐานในรายละเอียดที่ผู้เสียหายให้นั้นครบถ้วนขนาดไหนถ้ามีพยานหลักฐานครบถ้วนก็ใช้เวลาไม่นานในการสรุปสำนวนคดีได้

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ