ข่าว

"แอนนา" ประกาศถอนตัวชิง สก.เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจ หลังเอาผิด "ปริญญ์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอนนา" ประกาศถอนตัวชิงที่นั่ง สก.เขตสวนหลวง เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจ หลังดำเนินคดี "ปริญญ์ พานิชภักดิ์"

หลังจากแสดงความกล้าหาญ ด้วยการออกมาเปิดเผยว่า เป็น 1 ในผู้เสียหายที่ถูก นาย "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ละเมิดทางเพศ สำหรับ "แอนนา" น.ส.หทัย วิทยภูมิ ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (สก.) เขตสวนหลวง ในนามพรรครวมไทยยูไนเต็ด 

 

 

 

 

ซึ่งเป็นภรรยาของ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท พร้อมกับแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เอาผิดนายปริญญ์ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราต่อนายปริญญ์

 

ล่าสุด "แอนนา" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค ระบุว่า "แอนขออนุญาต “ถอนตัว“จากการเป็นผู้สมัครชิงตำแหน่งเก้าอี้ ส.ก.เขตสวนหลวง พรรครวมไทยยูไนเต็ดเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธ์ใจค่ะ" 
 

ขณะที่เมื่อวานนี้ พรรครวมไทยยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ ระบุว่า ในกรณี คุณ "แอนนา" หทัยรัตน์ ธนากิจอำนวย ผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ก. ของพรรครวมไทยยูไนเต็ด ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวหาว่าด้วยการถูกลวงไปบังคับข่มขืน โดยอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ทางพรรครวมไทยยูไนเต็ดขอแสดงจุดยืนให้การสนับสนุน และกำลังใจกับคุณแอนนา และผู้ถูกกระทําทุกท่าน การล่วงละเมิดทางเพศทุกรูปแบบ เป็นความผิดที่ไม่อาจนิ่งดูดาย ไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับใคร หรือกับเพศไหน ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ผู้ถูกกระทําจะแจ้งความหรือเปิดเผยต่อสังคม โดยเฉพาะในสังคมที่มักประนามและตราบาปผู้ถูกกระทํา เป็นเรื่องที่ต้องอาศัยความแน่วแน่และกล้าหาญ

"แอนนา" ประกาศถอนตัวชิง สก.เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจ หลังเอาผิด "ปริญญ์"

ทางพรรคหวังว่า การเปิดเผยของคุณแอนนาและท่านอื่น ๆ จะเป็นตัวอย่างต่อสังคม ว่าเราไม่ควรปิดหูปิดตาหรือปิดปากกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ว่าผู้กระทําจะเป็นใคร ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าใด ความยุติธรรมจะได้มา ต่อเมื่อผู้คนยืนหยัดเพื่อเรียกร้องความยุติธรรม พรรครวมไทยยูไนเต็ด เรียกร้องให้กระบวนการยุติธรรมดำเนินคดีด้วยความเที่ยงธรรมและโปร่งใส และขอให้สังคมจับตาคดีนี้ถึงที่สุด และให้หลักฐานความเป็นจริงพิสูจน์ตัวเองออกมา

"แอนนา" ประกาศถอนตัวชิง สก.เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจ หลังเอาผิด "ปริญญ์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ