ข่าว

หนุ่มโหด จ่อยิง "สารวัตรกำนัน" ดับคาร้านข้าวต้มคาดปมทะเลาะวิวาท 3 ปีก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มโหด ชักปืนจ่อยิง "สารวัตรกำนัน" ดับคาร้านข้าวต้ม คาดปมไม่พอใจที่เคยมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับพ่อเมื่อ 3 ปีก่อน

16 เม.ย.2565  เมื่อเวลาประมาณ  00.20 น. ร.ต.อ.สมชาย เกื้อสุข ร้อยเวร สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นเสียชีวิต ภายในร้านข้าวต้ม ตลาดพงทรัพย์อำเภอบางแก้ว หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงค์ ผกก.สืบสวน ภูธรจังหวัดพัทลุง พ.ต.ท.รุ่งโรจน์ จันทร์ลักษณะ รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางแก้ว ตำรวจชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้างสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และหน่วยปฎิบัติการพิเศษพัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน

 

 

 

 

 

 

 

ในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านข้าวต้มในตลาด ใกล้โต๊ะนั่งทานอาหาร พบผู้ถูกยิงเสียชีวิตทราบชื่อนายวินัย (สงวนนามสกุล) หรือสารวัตรจุก อายุ 40 ปี เป็นสารวัตรกำนันตำบลโคกสัก อ.บางแก้ว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. บริเวณโหนกแก้มซ้าย ลำคอ หน้าอก รวมจำนวน 8 นัด ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน ตกอยู่จำนวน 8 ปลอก พร้อมหัวกระสุนอีก 3 ชิ้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 

จากการสอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิตที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ  นายวินัย หรือสารวัตรจุก ผู้เสียชีวิต พร้อมเพื่อนได้มานั่งดื่มสุรา และข้าวต้มบริเวณร้านที่เกิดเหตุ ตั้งแต่ช่วงเวลา 20.00 น.  จนกระทั่งเที่ยงคืน ขณะที่กำลังเช็กบิลออกจากร้านเพื่อไปนั่งดื่มกันต่อที่ ตลาดแม่ขรี อ.ตะโหมด ผู้เสียชีวิตได้เดินไปแวะทักทายโต๊ะข้าง ๆ ก่อนจะกลับ เป็นจังหวะพอดี ที่ผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อนายอภินันท์ หรือจ๊อบ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี พ่อค้าในตลาดดังกล่าวเดินทางมานั่งทานข้าวต้มและเบียร์ ผู้เสียชีวิตซึ่งได้แวะทักทายแล้วกำลังเดินกลับไปนั่งที่โต๊ะ จังหวะหันหลัง นายอภินันท์ ได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. จ่อยิงไป 5 นัด จนล้มลงกับพื้น และยังได้ก่อนยิงซ้ำอีก รวมจำนวน 8 นัด จนเสียชีวิต แล้วเดินขึ้นไปคร่อมรถจักรยานยนต์อย่างใจเย็นแล้วหลบหนี

 

 

 

 

เบื้องต้นจากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุว่าผู้เสียชีวิตได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันหรือไม่ แต่พยานระบุไม่ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาท กันแต่อย่างไร โดยเชื่อว่ามูลเหตุของการก่อคดีอุจอาจเช่นนี้ น่าจะมาจากความโกรธแค้นในเรื่องเก่า ที่ผู้เสียชีวิตเคยมีปัญหาทะเลาะวิวาท กับพ่อนายอภินันท์ หรือจ๊อบ ผู้ก่อเหตุ เมื่อ 3 ปี ก่อน แล้วได้มีการเคลียร์ปัญหาจน ซึ่งอาจจะเป็นมูลเหตุในครั้งนี้ 

 

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ