ข่าว

ด่วน "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" หลบสื่อชิงมอบตัวแล้ว ก่อนโดนหมายจับลวนลามสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปริญญ์ พานิชภักดิ์" หลบสื่อ ชิงมอบตัวที่ สน.ลุมพินีแล้ว ก่อนโดนหมายจับ คดีลวนลามหญิงสาว ขณะที่เหยื่อเตรียมแจ้งความเพิ่ม

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 16 เมษายน นาย "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" อดีตรองหัวพรรคประชาธิปัตย์ ผู้ถูกกล่าวหาลวนลามหญิงสาว เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน
ที่ สน.ลุมนินี เพื่อให้ปากคำ หลังทราบข่าวว่าทางพนักงานสอบสวนเตรียมเสนอศาลออกหมายจับวันนี้ (16 เม.ย.) ภายหลังมีผู้เสียหายหลายราย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน โดยหลบสื่อมวลชนที่เฝ้ารอทำข่าวบริเวณด้านหน้า ก่อนเดินขึ้นโรงพักบริเวณบันไดด้านหลัง สน.ลุมพินี

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ นาย "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว ทางชุดพนักงานสอบสวนจะทำการสอบปากคำ พร้อมทั้งพิมพ์ลายนิ้วมือ เพื่อทำการตรวจสอบประวัติ คาดว่า จะใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง โดยเหยื่อที่ถูกนายปริญญ์ กระทำขณะนี้พบว่า เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีแล้วจำนวน 4 คน โดยวันนี้ จะมีการเข้าแจ้งความ ในท้องที่ จ.เชียงใหม่เพิ่มอีกราย


คดีนี้เกิดขึ้น จากกรณีที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า มีรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ทำอนาจารหญิงสาว จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก ต่อมา นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกมาปฏิเสธ และแถลงขอลาออกจากทุกตำแหน่ง เพื่อพิสูจน์ความจริง
 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 15 เม.ย. พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวภายหลังตรวจสำนวนคดี และประเด็นต่าง ๆ ว่า ดำเนินการครบถ้วน เพียงพอที่จะขอศาลอาญากรุงเทพใต้ ออกหมายจับผู้ถูกกล่าวหา ในความผิดฐานกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัลได้ ภายในวันที่ 16 เม.ย.จึงขอให้ประชาชนมั่นใจในการทำงานของตำรวจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ