ข่าว

"มาติช" ประกาศอำลา "แมนยู" หลังจบฤดูกาลนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เนมานย่า มาติช" กองกลางจอมเก๋า ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ประกาศชัดเตรียมโบกมือลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังร่วมงานกับทีมเป็นเวลากว่า 5 ซีซั่น

"เนมานย่า มาติช" กองกลางตัวรับมากรประสบการณ์ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  โพสต์ผ่านสื่อโซเชียลมีเดียประกาศว่าเตรียมอำลา ปีศาจแดง หลังร่วมงานกับทีมมานานกว่า 5 ซีซั่น 

 

โดย "เนมานย่า มาติช" กองกลางวัย 33 ปี ชาวเซอร์เบีย โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชีลมีเดียอินสตาแกรม ส่วนตัว ถึงการที่ตนจะลาทีมครั้งนี้ ซึ่งเป็นการขอบคุณผู้ที่สนับสนุนตนมาตลอดในช่วงเวลาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด  

 

ทั้งนี้ มาติช ได้ระบุข้อความไว้ว่า " หลังจากทำการคิดมาสักพักแล้ว ตนได้ตัดสินใจว่าฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายที่จะเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งตนได้แจ้งความประสงค์นี้กับบอร์ดบริหาร , ผู้จัดการทีม และเหล่าผู้เล่นถึงการตัดสินใจของในครั้งนี้เรียบร้อยแล้ว "  

 

" ตนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก และรู้สึกได้รับสิทธิพิเศษเมื่อได้อยู่ที่สโมสรแห่งนี้ และต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ร่วมติดตาม สนับสนุนไม่เคยเปลี่ยนแปลง ในทุกช่วงเวลาที่ค้าแข้งอยู่กับทีม  "

 

" อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดนี้ตนจะทำทุกอย่างไปจนกระทั่งจบฤดูกาลเพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีมจบซีซั่นอย่างแข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

"มาติช" ประกาศอำลา "แมนยู" หลังจบฤดูกาลนี้

โดย เนมานย่า มาติช กองกลางชาวเซิร์ฟ ยังเหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีก 12 เดือน ซึ่งสำหรับ มาติช ย้ายมาจาก เชลซี ในฤดูกาล 2017 และยังไม่มีแชมป์กับ ปีศาจแดง นับตั้งแต่ย้ายมา โดยเป็นการได้รองแชมป์รายการสำคัญอย่าง ยูโรปาลีก ซึ่งเกมดังกล่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ บียาร์รีล ในนัดชิงชนะเลิศ ปี 2021 

"มาติช" ประกาศอำลา "แมนยู" หลังจบฤดูกาลนี้

 

ที่มา nemanjamatic

CREDIT PHOTO : Twitter@NemanjaMatic

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ