ข่าว

จ่อหมายจับ "ปริญญ์ พานิชภักดิ์ " วันนี้ ในคดีลวนลามสาว ตม.สกัดหวั่นหลบหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจจ่อออกหมายจับ "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" คุกคามทางเพศหญิงสาว วันนี้ 16 เม.ย. ประสาน ตม.สกัดหวั่นหลบหนี หลังเหยื่อโผล่เพียบ

(15 เม.ย.2565) พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนภายหลัง เข้าติดตามคดีและสอบปากคำเหยื่อ จากกรณี นาย "ปริญญ์ พานิชภักดิ์ "รองหัวหน้าพรรค" การเมืองดัง ถูกกล่าวหาว่าคุกคามทางเพศหญิงสาว โดยระบุว่า ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนไม่ได้ล่าช้า วันนี้ มีเหยื่อมาเเจ้งความเพิ่มอีก 1 ราย โดยมีลักษณะถูกลวนลามและคุกคามทางเพศเหมือนกัน 
 

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ย้ำว่า การออกหมายจับ ไม่ใช่สิ่งที่จะทำกันง่าย ๆ โดยจะต้องมีการรวบรวมพยานหลักฐานให้เพียงพอ เพื่อร้องต่อศาลฯ ให้พิจารณา ซึ่งจนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่ได้รับการประสานจาก "รองหัวหน้าพรรค" ผู้ถูกกล่าวหา ในการเข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน ซึ่งก็ไม่หนักใจกับคดีนี้ที่เป็นกระแสถูกจับตามองจากสังคม 

จ่อหมายจับ "ปริญญ์ พานิชภักดิ์ " วันนี้ ในคดีลวนลามสาว ตม.สกัดหวั่นหลบหนี

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อขออนุมัติออกหมายจับ "รองหัวหน้าพรรค" แล้ว เมื่อช่วงบ่าย 15 เม.ย.65 โดยศาลได้ขอพิจารณาหลักฐาน 1 วัน โดยคาดว่า จะออกหมายจับผู้ต้องหาภายในวันที่ 16 เม.ย.65  พร้อมกับได้มีการประสานกับเจ้าหน้าที่ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เพื่อป้องกันผู้ต้องหาหลบหนีออกนอกประเทศไว้แล้ว

 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้วทั้งหมด 4 ราย 3 รายอยู่ในพื้นที่ สน.ลุมพินี ส่วน 1 ราย อยู่ในพื้นที่ สภ.เมืองเพชรบุรี ในขณะที่ "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิดได้ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายร้องเรียนว่าถูก "รองหัวหน้าพรรค" การเมืองใหญ่ รายดังกล่าว คุกคามทางเพศ มากกว่า 20 รายแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการคัดกรองข้อมูล

จ่อหมายจับ "ปริญญ์ พานิชภักดิ์ " วันนี้ ในคดีลวนลามสาว ตม.สกัดหวั่นหลบหนี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ