ข่าว

"ไฮโซลูกนัท" ควงภรรยา ให้ปากคำ ซัด "รองหัวหน้าพรรค" ฉาว ไม่รู้ผิดชอบชั่วดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไฮโซลูกนัท" ควงภรรยา เดินทางให้ปากคำเพิ่มเติม ซัด "รองหัวหน้าพรรค" ฉาว ไม่รู้ผิดชอบชั่วดี จี้พรรคต้นสังกัด แสดงความรับผิดชอบ

วันนี้ (15 เมษายน 2565) นางสาวหทัยรัตน์ วิทยภูมิ หรือ แอนนา ภรรยาของ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ "ไฮโซลูกนัท" เดินทางเข้าพบตำรวจเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมหลังวานนี้ นางหทัยรัตน์ เข้าแจ้งความดำเนินคดี "รองหัวหน้าพรรค" ซึ่งเป็นรองหัวหน้าพรรคการเมืองที่ข่มขืนกระทำชำเรา

 

"ไฮโซลูกนัท" ควงภรรยา ให้ปากคำ ซัด "รองหัวหน้าพรรค" ฉาว ไม่รู้ผิดชอบชั่วดี

 

นางสาวหทัยรัตน์ กล่าวว่า หลังออกมาแจ้งความ ก็มีเหยื่ออีก 2 คนติดต่อเข้ามาหา โดยบอกว่าถูกนักการเมืองคนดังกล่าว กระทำในลักษณะที่คล้ายกันกับตนเอง ซึ่งหนึ่งในนี้ เคยเกิดเหตุขึ้นที่ต่างประเทศ ตนเองไม่กังวลว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะส่งผลกระทบอะไรกับตน คนที่ควรกังวลควรเป็นคนกระทำมากกว่า ซึ่งนับแต่เกิดเรื่อง ก็ไม่มีการติดต่อเข้ามาจากฝ่ายผู้ก่อเหตุ ซึ่งมองว่ากระทำโดยไม่รู้สึกผิดชอบชั่วดีมาแล้วหลายครั้ง ผู้เสียหายถูกข่มขืนลวนลาม ยืนยันว่านี่ไม่ใช่เรื่องการเมือง แต่เป็นเรื่องของสังคม ทุกคนรู้ความจริงแต่ทำอะไรไม่ได้ ตอนตนทราบข่าวแต่แรก ก็รู้สึกไม่แปลกใจแต่พอเห็นท่าทางที่ผู้ก่อเหตุออกมาปฏิเสธ ตนก็รู้สึกโกรธมาก เพราะสิ่งที่เหยื่อออกมาพูดนั้นเป็นความจริงทั้งหมดมองว่าหากปล่อยคนนี้หลบหนีไปได้ 

 

ส่วนสิ่งที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อการทำงานทางการเมืองในฐานะ ผู้สมัคร ส.ก.หรือไม่ นางสาวหทัยรัตน์ ตอบว่า ตอนนี้ออกไปทำงานไม่ได้เหมือนเดิมเพราะรู้สึกมีผลกระทบต่อจิตใจ การที่ตนออกมาพูดมันทำให้มีภาพจำกลับมา แต่ต้องออกมาพูดเพื่อเป็นกระบอกเสียงของประชาชน

ขณะ นายธนัตถ์ กล่าวว่า ตำรวจแจ้งให้ภรรยาตน มาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยยังไม่ทราบว่ามีรายละเอียดอย่างไร แต่เรื่องหลักฐานที่จะนำมาใช้ประกอบนั้น เป็นรายละเอียดที่มอบให้นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้มไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าพฤติกรรมของนักการเมืองคนนี้ถือเป็นอาการทางจิตแน่นอน เพราะเคยมีข่าวของบุคคลนี้เกิดขึ้นที่ประเทศอังกฤษเมื่อ 19 ปีก่อน และตนยังได้หลักฐานแชตการพูดคุยระหว่างเหยื่อกับผู้ก่อเหตุ เมื่อปี 2561 ซึ่งตอนนั้นเหยื่อมีอายุแค่ 17 ปีเท่านั้น แต่ผู้ก่อเหตุบอกว่าจะกลับไปเจอที่กรุงเทพ พร้อมชวนไปเที่ยวกลางคืน เชื่อว่าเหยื่อบางรายไม่พร้อมออกมาเปิดเผยเรื่องราวนี้ ตนก็อยากให้เขาได้ออกมาพูด ยืนยันว่าเราพร้อมจะปกป้องทุกเสียงทุกคนและต่อสู้คดีนี้ให้ถึงที่สุด เพราะทุกคนรับรู้ แต่ไม่เคยมีเหยื่อออกมาต่อสู้เลยตลอด 19 ปี จนมีเหยื่อรายเดียวที่เปิดหน้าออกมา ก็มีคนอื่นๆ ตามออกมาอีก

 

"ไฮโซลูกนัท" ควงภรรยา ให้ปากคำ ซัด "รองหัวหน้าพรรค" ฉาว ไม่รู้ผิดชอบชั่วดี

ส่วนความมั่นใจในหลักฐานที่มีหรือไม่นั้น นายธนัตถ์ ตอบว่า หลักฐานต้องชัดขนาดไหนจึงจะพอใจ หากใช้เหตุผลและตัดอคติทางการเมืองไปนั้นจะเห็นว่าเหยื่อทุกคนให้การตรงกันทั้งหมด ทั้งพฤติการณ์การเชิญชวนทำธุรกิจ และสถานที่เช่นร้านอาหารและคอนโดที่พัก

 

ส่วนจะมีการยื่นเรื่องให้ตรวจสอบจริยธรรมของผู้บริหารพรรคหรือไม่ นายธนัตถ์ กล่าวว่า พรรคต้นสังกัดยังไม่แสดงท่าทีแสดงความเสียใจต่อเหยื่อเลย มองว่าการลาออกจากตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคนั้นไม่ได้มีค่ากับใครเลย รู้สึกรับไม่ได้ และไม่แปลกใจที่นักการเมืองให้ท้ายกันในเรื่องผิดๆ จากกรณีมีแชตหลุดอ้างเป็นแชตของพรรคการเมืองนั้นเช่นกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ