ข่าว

โผล่อีกเหยื่อ "รองหัวหน้าพรรค" แฉถูกอุ้มกลางร้านอาหาร ท่ามกลางสายตาผู้คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหยื่อ 18 อีกรายแฉ เคยถูก "รองหัวหน้าพรรค" คุกคามทางเพศ อุ้มกลางร้านอาหาร พูดส่อเสียดเรื่อง sex ไม่กล้าแจ้งความ เพราะกลัวและไม่รู้กฎหมาย

เป็นประเด็นเดือดรับเทศกาลสงกรานต์ หลังนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า มีเหยื่อถูกล่วงละเมิด ร้องถูก "รองหัวหน้าพรรค" การเมืองใหญ่ลวนลาม โดยไม่สมยอม

ล่าสุด มีรายงานข่าวว่า พบมีนักศึกษาวัย 18 ปี ของมหาลัยแห่งหนึ่ง เป็นผู้เสียหายอีกหนึ่งราย ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตนเองเคยทำงานอยู่ในองค์กรนักศึกษาแห่งหนึ่ง และเคยได้มีโอกาสเชิญ "รองหัวหน้าพรรค" คนดังกล่าว มาเป็นวิทยากรภายในงาน เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว หลังงานจบ "รองหัวหน้าพรรค" ได้ส่งไลน์ส่วนตัวมาให้ตนเองผ่านทางแอปพลิเคชั่นซูม ด้วยความเป็นเด็กจึงตัดสินใจแอดไปเพื่อขอบคุณ "รองหัวหน้าพรรค" ที่ได้มาเป็นวิทยากรให้

โผล่อีกเหยื่อ "รองหัวหน้าพรรค" แฉถูกอุ้มกลางร้านอาหาร ท่ามกลางสายตาผู้คน

ต่อมา "รองหัวหน้าพรรค" คนดังกล่าว ได้ทักแชทส่วนตัวมาคุยเรื่อย ๆ แต่ตนเองไม่ได้ตอบอะไร กระทั่งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตนเองได้ทักไปหา "รองหัวหน้าพรรค" คนเดิมอีกครั้ง เพื่อเชิญให้มาเป็นวิทยากร จนงานได้จบลงไป แต่หลังจากนั้น "รองหัวหน้าพรรค" ได้ทักแชทมาถามอยู่เรื่อย ๆ ว่า 'มีงานอะไรอีกไหม' ก่อนที่จะโทรมาหาว่า 'ว่างวันไหน ไปทานข้าวกัน' ตอนนั้นตนเองก็คิดในแง่ดีว่าคงไปคุยกันเรื่องงาน และหนทางการทำงานในอนาคต จึงตัดสินใจไปทานข้าวตามโลเคชั่นร้านอาหาร ซึ่งนัดกันช่วงเวลาประมาณ 17:00 น.  

เมื่อไปถึงร้านอาหารที่อยู่บนโรงแรมแห่งหนึ่ง ตนเองไปถึงก่อน "รองหัวหน้าพรรค" จึงบอกให้ขึ้นไปรอและสั่งไวน์ดื่มได้เลย แต่ตนเองไม่ได้สบายใจที่จะดื่มและรู้สึกแปลกๆ จึงสั่งน้ำมะเขือเทศ พร้อมส่งโลเคชั่นให้เพื่อนมารออยู่ข้าง ๆ โดยร้านอาหารดังกล่าวเป็นร้านอาหารเดียวกันกับร้านที่มีผู้เสียหายรายล่าสุด

หลังจากที่ "รองหัวหน้าพรรค" คนดังกล่าวมาถึงก็พยายามเชิญชวนให้มีการดื่มไวน์ เมื่อตนปฏิเสธ ก็มีการบังคับให้ดื่ม และได้ชวนคุยเรื่องการเรียน ก่อนที่จะถามตนเองว่า มีแฟนยัง? และชวนคุยถามแต่เรื่อง sex และพูดประโยคว่า มี sex ตั้งแต่วันแรกที่เจอกันได้เลยหรือไม่  โดย "รองหัวหน้าพรรค" ได้เข้ามาจับที่แขน จับหน้า จับมือ โดยอ้างขอดูลายมือ และยังเดินวนมาที่เก้าอี้ของตนเอง ก่อนถามว่า หนักเท่าไหร่ และ อุ้มตนเองกลางร้านอาหาร  ซึ่งจำได้ว่าขณะนั้นคนเยอะมาก รวมถึงโต๊ะที่นั่งก็อยู่ใกล้โต๊ะของพนักงานที่เช็คบิล

หญิงสาวผู้เสียหาย ยอมรับว่า ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก และสงสัยมากว่าทำไม "รองหัวหน้าพรรค" ถึงกล้าทำ จึงรีบขอตัวไปเข้าห้องน้ำ และขอตัวกลับทันที แต่ "รองหัวหน้าพรรค" ก็ได้เช็คบิลและได้เดินมารอที่หน้าห้องน้ำ ก่อนเข้ามาจับมือตนเอง และอ้างว่า จะเดินไปส่งข้างล่าง กลัวหลง  ตอนนั้นจึงตัดสินใจโทรหาเพื่อน และให้เพื่อนฟังเสียงไว้ เพราะกลัวอันตราย จนกระทั่งตนเองขึ้นรถของเพื่อนออกมา และไปแวะที่ห้างแห่งหนึ่ง เพื่อเล่าให้เพื่อนฟัง และร้องไห้อย่างหนัก

หลังจากนั้น "รองหัวหน้าพรรค" ยังทักแชทมาบอกว่า very nice meeting you และพยายามจะนัดอีกรอบ ตนเองจึงบล็อคไลน์ไปทันที โดยยอมรับว่า สาเหตุที่ออกมาตอนนี้ เพราะตอนแรกตนเองไม่กล้า และไม่มีความรู้เรื่องกฎหมาย รวมถึงกลัวครอบครัวรู้ และอยากลืมเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ