ข่าว

เหยื่ออดีต รอง หน.พรรคการเมืองดัง แจ้งความแล้ว 4 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหยื่ออดีต รองหัวหน้าพรรคการเมืองดัง ที่อ้างว่าถูกคุกคามทางเพศ แจ้งความแล้ว 4 ราย ขณะที่ รอง ผบช.น.เร่งติดตามความคืบหน้าในคดี

จากกรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม โพสต์เฟซบุ๊กระบุ มีรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ มีพ่อดังระดับโลกลวนลามหญิงสาวที่มาปรึกษาความรู้เรื่องเศรษฐศาสตร์ โดยไม่สมยอม มีผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อเข้าแจ้งความที่สน.ลุมพินี 3 ราย เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมานั้น

 

เหยื่ออดีต รอง หน.พรรคการเมืองดัง แจ้งความแล้ว 4 ราย

 

 

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 14.00 น. 15 เม.ย. ที่สน.ลุมพินี พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผบช.น. เดินทางมาประชุมติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าว โดยเปิดเผยว่า  เมื่อวานนี้ได้มีข้อสั่งการไปแล้วเบื้องต้น ซึ่งกรณีดังกล่าวถือว่ามีอัตราโทษเกินกว่า 3 ปี ตำรวจมีหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานให้เพียงพอที่จะกล่าวหาได้ว่าเป็นผู้กระทำความผิด ก่อนนำพยานหลักฐานทั้งหมด ขออำนาจศาลออกหมายจับ อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายเข้ามาพบพนักงานสอบสวนแล้ว  ส่วนตัวผู้ถูกกล่าวหายังไม่ได้มีการติดต่อมาหาทางพนักงานสอบสวนสน.ลุมพินี แต่อย่างใด 

พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวต่อว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่มีทั้งพยานบุคคลและวัตถุพยาน ส่วนกรณีที่ผู้เสียหายกระทำการอนาจารขายหน้าแก่ธารกำนัลนั้น ไม่ว่าการกระทำอยู่ในสถานที่ที่เปิดเผย ยกตัวอย่าง สถานีตำรวจเวลากลางคืนไม่มีใครอยู่ถือว่ามีความเสียหายต่อหน้าธารกำนัน ยืนยันว่า ขอให้ทั้งผู้เสียหายและผู้ต้องหาเชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า จะทำคดีนี้อย่างตรงไปตรงมา ส่วนกรณีแท็กซี่ที่รับผู้เสียหายอายุ 18 ปี มาให้การนั้น ถือเป็นพยานเป็นพยานแวดล้อมที่มีประโยชน์ต่อรูปคดี 

ส่วนกรณีที่ทางพนักงานสอบสวนยังไม่มีแจ้งข้อกล่าวหานั้น พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน มีบางประเด็นที่ต้องสอบสวนเพิ่มเติม รวมถึงคดีกล่าวโทษร้องทุกข์เพิ่มเติม ส่วนในพื้นที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบแล้วในคดีแรกที่แจ้งวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา ส่วนคดีอื่นที่เกี่ยวข้องนั้นพนักงานสน.ลุมพินี จะดำเนินการรับแจ้งความร้องทุกข์ หากเวลานานแต่อยู่ในอายุความก็สามารถร้องทุกข์กล่าวโทษได้ แต่ต้องพูดตามข้อเท็จจริง พยานหลักฐานต้องใช้ความพยายามในการค้นหาหลักฐานที่อาจจะสูญหายเนื่องจากเรื่องเกิดขึ้นมาเป็นเวลาค่อนข้างนาน 

 

ทั้งนี้ มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความทั้งหมด 4 ราย 3 รายในพื้นที่สน.ลุมพินี  ส่วน 1 ราย อยู่ในพื้นที่สภ.เมืองเพชรบุรี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ