ข่าว

สื่อดังเผย 8 กุนซือ ก่อน แมนยู เลือก "เอริค เทน ฮาก" คุมทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อชื่อดัง เปิดเผย 8 ตัวเลือกลิสต์รายชื่อผู้จัดการทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ก่อนจะตัดสินใจเลือก "เอริค เทน ฮาก" เข้าคุมทีม ซึ่งทั้งนี้ กุนซือคนปัจจุบันของ "อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม" ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ทาง แมนยู ได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นเรียบร้อยแล้ว

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงเตรียมแต่งตั้ง "เอริค เทน ฮาก" กุนซือชาวดัตซ์ ของ  อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ขึ้นรับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมแทน ราล์ฟ รังนิค ที่จะขึ้นรับตำแหน่ง ที่ปรึกษาของสโมสร หลังจากที่ได้มีข่าวมีโดยตลอดรวมถึงทางสโมสร ปีศาจแดง ได้เรียกกุนซือรายดังกล่าวเข้าสัมภาษณ์กันเป็นที่เรียบร้อย 

 

ซึ่งคาดการณ์ว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการหลังเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลดัตซ์คัพ คู่ระหว่าง พีเอสวี พบกับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่จะทำการแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์นี้ โดย ณ เวลานี้ กุนซือชาวฮอลแลนด์ขอโฟกัสการทำผลงานกับสโมสรปัจจุบัน

 

 

ทั้งนี้จากรายการของ อีเอสพีเอ็น ได้ระบุถึง 8 กุนซือที่มีลิสต์รายชื่อเข้าคุมทีมในครั้งนี้ก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด จะเลือก "เอริค เทน ฮาก" รับตำแหน่ง ประกอบด้วย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือจาก เปแอสเช , แบรนดอน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ซิตี้ , หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือทีมชาติสเปน , จูเลียน โลเปเตกี กุนซือ ของเซบีญ่า , ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือของบาเยิร์น มิวนิค , โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี และ ซีนาดิน ซีดาน ที่ปัจจุบันยังว่างงานอยู่ 

อย่างไรก็ตาม "เอริค เทน ฮาก" ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ ของ  อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม วัย 52 ปี ซึ่งมีผลงาน พาทีมอาแจกซ์ คว้าแชมป์ ทั้ง เอเรอดีวีซี 2 สมัย , ดัตซ์คัพ 2 สมัย และซูเปอร์คัพฮอลแลนด์ 1 สมัย  ถือเป็น 1 ในตัวเลือกกว่า 8 ราย ก่อนได้รับการเลือกจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการเตรียมตั้งให้ขึ้นมารับงานกุนซือในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยคาดว่าจะเซ็นสัญญารับงานเป็นเวลา 4 ปี 

สื่อดังเผย 8 กุนซือ ก่อน แมนยู เลือก "เอริค เทน ฮาก" คุมทีม

ที่มา mirror , espn

CREDIT PHOTO : Twitter@TheEuropeanLad 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ