ข่าว

ผู้เสียหายอีกรายเข้าแจ้งความ ถูกรองหัวหน้าพรรคการเมือง “คุกคามทางเพศ”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายษิทรา พาผู้เสียหายสาวอีกราย เข้าแจ้งความ สน.ลุมพินี หลังอ้างว่า ถูกรองหัวหน้าพรรคการเมือง ลวนลาม “คุกคามทางเพศ”

เมื่อเวลา 17.50 น. วันที่ 14 เมษายน ที่ สน.ลุมพินี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม พา น.ส.จี (นามสมมติ) อดีตทีมงานหาเสียงพรรคการเมืองหนึ่ง ซึ่งเป็นเหยื่อที่เคยถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่พรรคหนึ่ง กระทำอนาจารเดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.พงศักดิ์ การรัตน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ลุมพินี และ ร.ต.อ. หญิง วิวรรธน์ นาคลดา รองสว.สส.ฯ เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุเพิ่มเติม

นายษิทรา เปิดเผยว่า หลังจากวันนี้ได้มาที่ สน.ลุมพินี เมื่อช่วงบ่าย ก็มีเหยื่ออีก 5 คน ติดต่อเข้ามา ว่า ถูกผู้ก่อเหตุลวนลามข่มขืน ซึ่งกรณีนี้เหตุเกิดที่ จ.เพชรบุรี แต่ตนมาแจ้งความที่นี่เพื่อให้ส่งเรื่องไปยังท้องที่เกิดเหตุใน จ.เพชรบุรีโดยเหยื่อรายนี้ทำงานในพรรคเดียวกัน มีหน้าที่ช่วยหาเสียงภายในพรรค เจ้าตัวได้เล่าว่าขณะเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุไม่มีอาการเมาแต่อย่างใด 

 

โดยวันนี้ได้ประสานให้มาแจ้งความที่ สน.ลุมพินี พร้อมนำหลักฐานเป็นรูปภาพขณะเกิดเหตุ และเพื่อนของเหยื่อมาให้ปากคำ นอกจากนี้ ยังมีเหยื่ออีกรายที่เคยเป็นนางแบบ มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จัก เตรียมตัวเข้าแจ้งความเช่นกัน ซึ่งตนมีภาพที่เตรียมจะเปิดเผยในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเหตุที่เหยื่อไม่กล้าแจ้งความเพราะเหยื่อหลายคนอยู่กับผู้ก่อเหตุในลักษณะสองต่อสอง กลัวว่าจะไม่มีหลักฐาน แต่ตนจะให้รวบรวมสำนวน เพื่อให้เหยื่อเป็นพยานซึ่งกันและกัน ซึ่งอายุความของคดีนี้มีระยะเวลา 15 ปี 

ด้าน น.ส.จี กล่าวว่า เมื่อปี 2563 ตนเข้าร่วมงานเลี้ยงของทางพรรค มีช่วงหนึ่งที่กำลังจะเลิกงานเลี้ยง ตนนำของไปเก็บท้ายรถ ผู้ก่อเหตุได้เข้ามาข้างหลัง บีบหน้าอกของตนอย่างแรง จับก้นและล้วงของสงวน ตนจึงปัดป้องและบอกให้หยุดผู้ก่อเหตุก็หยุดเพราะมีคนเดินเข้ามา ตนตกใจมาก และบอกว่าเจ็บ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ขึ้นรถแล้วขับออกไป ยืนยันว่ารู้จักกันในฐานะพี่น้อง เคยคุยกันปกติ ไม่มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว โดยหลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุก็ไลน์มาและโทรศัพท์มาชักชวนตนให้ไปที่คอนโดในกรุงเทพฯ แต่เมื่อตนปฏิเสธไปก็ไม่ได้ชวนอีก 

 

น.ส.จี กล่าวอีกว่า การที่ผู้ก่อเหตุแถลงข่าวในวันนี้ ตนมองว่าเป็นการโกหก ตั้งแต่เกิดเหตุ ตนไม่เคยปรึกษาคนในพรรคการเมืองดังกล่าวเลย ได้แต่เล่าให้เพื่อนสนิทฟัง เพราะตนเป็นเพียงคนตัวเล็กๆ อาจทำอะไรไม่ได้ และเมื่อก่อนตนเป็นทีมงานพรรคแต่ได้ลาออกมาแล้ว อยากให้ผู้ใหญ่ของพรรคเชื่อพวกตนบ้าง ต้องคืนความยุติธรรมให้กับเหยื่อด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ