ข่าว

"บีจีปทุมยูไนเต็ด" ประกาศเล่นในบ้านขอล้ม "เมลเบิร์นซิตี้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บีจีปทุมยูไนเต็ด" บิ๊กเนมจากไทยลีก เตรียมประเดิมสนามเกมแรก ฟุตบอล  เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี ด้วยการเล่นในบ้าน ปทุมธานี สเตเดี้ยม รับมือ เมลเบิร์นซิตี้ ทีมจากออสเตรเลีย ทั้งโค้ช-นักเตะ รับงานนี้ชนทีมใหญ่ไม่หมู แต่ก็ขอสู้เต็มร้อย ตั้งเป้าบดเพื่อ 3 แต้ม

มาโกโตะ เทกุระโมริ   หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด  ทีมจากไทยลีก เปิดเผยว่า ในการแข่งขันฟุตบอล  เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี นัดแรกบีจี ปทุม ยูไนเต็ด   คือการพบกับ   เมลเบิร์น ซิตี้   ทีมจากลีกสูงสุดของออสเตรเลีย  แข่งขันเวลา 18.00 น  วันศุกร์ที่ 15  เมษายน  แน่นอนว่าการพบกับทีมจากออสเตรเลีย ไม่ใช่งานที่ง่าย แต่การที่ได้เล่นในบ้าน คือ   ปทุมธานี สเตเดี้ยม  รวมทั้งการฝึกซ้อมทีมอย่างหนักมาโดยตลอด   ทำให้เป้าหมายของ "บีจีปทุมยูไนเต็ด" อยู่ที่การทำผลงานชนะในเกมแรก หรือเก็บ 3 คะแนน 

 

ทั้งนี้    เมลเบิร์น ซิตี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีระบบการเล่นที่ดี  เป็นคู่แข่งที่หนักและกดดันต่อ"บีจีปทุมยูไนเต็ด"   อย่างไรก็ตามในการพบกันครั้งนี้   บีจีปทุมฯก็จะเล่นตามวิธีของทีม   คาดหวังไปถึงการชนะเพื่อ  3 คะแนน ที่จะสร้างบรรยากาศไปถึงเกมถัดจากนี้ไป   
"ที่ผ่านมาเราได้มีการปรับปรุงทีม ในเรื่องของระบบการเล่น ซึ่งผู้เล่นทุกคนก็เรียนรู้และเข้าใจเป็นอย่างดี โดยรวมเรามีความพร้อมสำหรับการแข่งขัน ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ 
"
หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสร บีจีปทุมยูไนเต็ด ระบุ

 

ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์  ผู้เล่น  บีจีปทุมยูไนเต็ด  กล่าวว่า  เกมแรกในการพบกับ เมลเบิร์น ซิตี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย  แต่ที่นี่คือประเทศไทยและการได้เล่นในบ้าน   ดังนั้นต้องเก็บ 3 คะแนน 
ให้ได้ไม่ว่าคู่แข่งขันจะเป็นใคร 

"ปีที่แล้วเรามีประสบการณ์จากการแข่งขันรายการนี้มาแล้ว แน่นอนว่าครั้งนี้หวังว่าจะทำให้ดีกว่าเดิม อีกทั้งผู้เล่นส่วนใหญ่ของเราก็ไม่เปลี่ยนไปมากนัก และยังได้โค้ช เทกุระโมริ เข้ามาคุมทีม  ทำให้เรามีความพร้อมมากขึ้นกว่าเดิม แม้ว่าปีนี้มันอาจจะไม่ง่ายเหมือนปีที่ผ่านมาแต่เราก็เตรียมตัวกันมาดี และอยากจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเราดีพอ ในการแข่งขันระดับเอเชีย  เราเคารพคู่แข่งขันทุกทีมแต่เราก็พร้อมจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทุกทีม และอยากให้ทุกคนเห็นว่าเราพัฒนาจากปีที่แล้ว"  เขา กล่าว 

 

โปรแกรมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี   วันศุกร์ที่ 15 เมษายน  คู่แรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ไทย) พบ เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย) เวลา 18.00 น. และคู่ที่สอง ยูไนเต็ด ซิตี้ (ฟิลิปปินส์) พบ ชุนนัม ดรากอนส์ (เกาหลีใต้) เวลา 21.00 น. โดยทั้งสองคู่แข่งขันที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

"บีจีปทุมยูไนเต็ด" ประกาศเล่นในบ้านขอล้ม "เมลเบิร์นซิตี้" "บีจีปทุมยูไนเต็ด" ประกาศเล่นในบ้านขอล้ม "เมลเบิร์นซิตี้" "บีจีปทุมยูไนเต็ด" ประกาศเล่นในบ้านขอล้ม "เมลเบิร์นซิตี้" "บีจีปทุมยูไนเต็ด" ประกาศเล่นในบ้านขอล้ม "เมลเบิร์นซิตี้"

บีจีปทุมยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี   พบ เมลเบิร์น ซิตี้   ทีมจากออสเตรเลีย  เวลา 18.00 น  วันศุกร์ที่ 15 เมษายน ที่สนาม ปทุมธานี สเตเดี้ยม

 

ขอขอบคุณภาพ จาก สโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ