ข่าว

"ธันวา ไกรฤกษ์" วอนสังคมเปิดใจกว้าง อย่าเพิ่งตัดสิน "รองหัวหน้าพรรค"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธันวา ไกรฤกษ์" อดีตผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ "พปชร." วอนสังคมเปิดใจกว้าง อย่าเพิ่งด่วนตัดสิน "รองหัวหน้าพรรค" ถูก "ทนายษิทรา" ปูดเรื่องฉาว แค่กินข้าวกับสาวสวยๆ คนหนึ่ง โอดใครไม่ต้องไลน์มาชวนไปสอนอะไรส่วนตัวแล้วนะ #ผมกลัว

วันที่ 14 เม.ย.2565  นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กThanva Krairiksh - ธันวา ไกรฤกษ์ว่า มาถึงจุดนี้คงไม่ต้องเดาแล้วนะครับว่าเป็นใคร ทนายตั้มใบ้ซะขนาดนั้น ซึ่งโพสต์นี้ก็ไม่ได้จะมาซ้ำเติมอะไรเขานะครับ เพียงแค่เคยเห็นเขานั่งกินข้าวกับสาวๆสวยๆหลายคนที่สโมสรแห่งหนึ่งย่านวิภาวดี เลยคิดว่ามันคงเป็นทางของเขา

บนโต๊ะวันนั้นยังมีทั้งนักการเมืองอื่นและบุคคลอื่นอีกหลายคน รวมๆน่าจะประมาณ 7-8 คน ซึ่งพฤติกรรมแบบนี้ไม่ผิดหรอกครับ จะเรียก ‘เอ็น’ หรือเรียกชวนกันมากินข้าวก็ว่ากันไป มันเป็นความสมัครใจทั้ง2ฝั่ง

 

..แต่หากไม่ได้ถูกวางงาน และมีเจตนาหลอกเด็กไปลวนลามแบบกรณีตามข่าวนี้ ถือว่าผิดมากๆครับ ผิดทั้งกฎหมายและจริยธรรม

 

สิ่งที่ผมกำลังคิดต่อ คือพรรคต้นสังกัดจะได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้มากน้อยแค่ไหน ขอพูดว่ากลางๆว่าถ้าจะมีคนโจมตีไปถึงพรรค แนะนำให้โฆษกพรรคชี้แจงกลับได้เลยว่าแกนนำม็อบๆหนึ่งก็มีคดีข่มขืนลวนลามกันเองหลายคดี เรื่องกิเลสตัณหามันไม่เข้าใครออกใคร เป็นเรื่องส่วนบุคคล

และถ้าใครจะไปโจมตีถึงคุณพ่อเขา ก็ควรไตร่ตรองให้ดีนะครับ เหตุการณ์นี้มันเหนือความควบคุมของคนเป็นบุพการีแล้ว ส่วนตัวยังคงนับถือคุณพ่อเขาเช่นเดิมครับ

 

ปล.ผมเชื่อว่าจะต้องมีการประกาศลาออกจากตำแหน่งรองหัวหน้าพรรค หรือเผลอๆอาจจะลาออกจากพรรคไปเลย เว้นแต่จะพิสูจน์ได้ว่าถูกวางงานมาจริง หรือต่างฝ่ายต่างสมัครใจ สังคมก็ต้องใจกว้างด้วย รอให้ได้ข้อสรุปก่อนว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง อย่าเพิ่งรีบไปตัดสินเขา

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ก่อนที่นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคและหัวหน้าทีมเศรษฐกิจทันสมัย พรรคประชาธิปัตย์ แถลงด่วนลาออกจากทุกตำแหน่งเมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 14 เมษายน 2565

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ