ข่าว

"สุโขทัย  เอฟซี  "ลั่นขอจบผลงานแชมป์ "ไทยลีก 2"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธานสโมสรฟุตบอล "สุโขทัย  เอฟซี" ทีมอันดับ 2ในตารางไทยลีก 2 ที่มีคะแนนตามหลัง  "ลำพูนวอริเออร์" ทีมหัวตาราง  เพียง1 คะแนน ให้ความมั่นใจว่า"ค้างคาวไฟ" จะจบผลงานกับ 3 เกมที่เหลือ เพื่อขึ้นไปเป็นจ่าฝูง และเลื่อนชั้นกลับไปไทยลีก 1 ในฐานะแชมป์

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรฟุตบอลสุโขทัย เอฟซี  ทีมอันดับ 2   ในตารางไทยลีก 2  เปิดเผยว่า  เป้าหมายของทีมกับ 3 เกม   จากนี้ที่จะสิ้นสุดฤดูกาล เพื่อหาทีมเลื่อนชั้นไปยัง "ไทยลีก 1  "  หรือ "รีโว่ไทยลีก"  เป้าหมายของ"สุโขทัย เอฟซี " คือการชนะกับ 3 เกมที่เหลือ เพื่อทำคะแนนขึ้นนำไปแทนที่จ่าฝูงของตาราง  คือ "ลำพูนวอริเออร์"  เชื่อว่า การเก็บชัยชนะ กับ 3 นัดที่เหลือ   และคะแนนระหว่าง สุโขทัย เอฟซี กับ ลำพูนวอริเออร์ ที่ห่างกันเพียง 1 คะแนน 65 : 64   เท่ากับ โอกาสของ สุโขทัย  เอฟซี  ยังมี  

 

ทั้งนี้  3 นัดสุดท้าย ที่เป็นตัวแปรของ"สุโขทัย เอฟซี"  ต่อการทำผลงานชนะทุกนัด เพื่อเลื่อนอันดับขึ้นไปเป็นจ่าฝูง   หรือ จบฤดูกาลด้วยการเป็นแชมป์ไทยลีก 2   คือ   วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ไปเยือนเกษตรศาสตร์ เอฟซี  ที่กรุงเทพฯ , วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน เปิดบ้านพบกับ คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด และวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา 


 
"เชื่อมั่นว่าทีมสุโขทัย เอฟซี มีโอกาสไปถึงแชมป์ไทยลีก 2  หากใน 3 เกม ที่เหลือนั้นสามารถเก็บคะแนน 3 แต้มเต็ม  ได้ทุกนัด ขณะนี้ผู้เล่นของทีมได้ฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น  ได้ย้ำกับนักกีฬาและสตาฟโค้ชว่า ต้องมีวินัยและมีสมาธิ  ไม่ประมาทคู่ต่อสู้   โอกาสที่สุโขทัย  เอฟซี จะไปถึงแชมป์ไทยลีก 2   เกิดขึ้นได้ เช่นเดียวกับทีมอันดับหนึ่งคือ ลำพูนวอริเออร์ตอนนี้ และทีมอันดับสาม คือ ตราด เอฟซี ที่มี  61   คะแนน เชื่อว่าทุกทีมคาดหวังการเป็นแชมป์ แต่ตอนนี้ต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมที่สุด พลาดไม่ได้  จากนี้ไปสิ่งที่โฟกัสคือ  ต้องมั่นคงในเป้าหมาย เล่นอย่างมั่นใจ มีวินัย และไม่ประมาท "  ประธานสุโขทัย เอฟซี   ระบุ

 

 

สุโขทัย  เอฟซี ตกชั้นจากไทยลีก 1 ฤดูกาลที่ผ่านมา  พร้อมกับ  ตราด เอฟซี และระยอง เอฟซี  โดยตั้งเป้าหมายที่จะกลับคืนสู่ลีกสูงสุดภายใน 1 ฤดูกาล  สำหรับ ลำพูนวอริเออร์  จ่าฝูงของ "ไทยลีก 2 " มีโปรแกรม 3 นัด สุดท้าย   คือ 17  เมษายน ออกไปเยือนอุดรธานี  เอฟซี ,  24  เมษายน  เปิดบ้านพบ ราชประชา เอฟซี  และ  30 เมษายน ออกไปเยือน เกษตรศาสตร์  เอฟซี

 

"สุโขทัย  เอฟซี  "ลั่นขอจบผลงานแชมป์ "ไทยลีก 2" "สุโขทัย  เอฟซี  "ลั่นขอจบผลงานแชมป์ "ไทยลีก 2" "สุโขทัย  เอฟซี  "ลั่นขอจบผลงานแชมป์ "ไทยลีก 2" "สุโขทัย  เอฟซี  "ลั่นขอจบผลงานแชมป์ "ไทยลีก 2" "สุโขทัย  เอฟซี  "ลั่นขอจบผลงานแชมป์ "ไทยลีก 2" "สุโขทัย  เอฟซี  "ลั่นขอจบผลงานแชมป์ "ไทยลีก 2" สุโขทัย เอฟซี  รองจ่าฝูงในตารางไทยลีก 2  กับการต่อสู้ใน 3 เกมสุดท้าย ที่ต้องชนะทุกนัด เพื่อเป็นแชมป์ไทยลีก 2  และเลื่อนชั้นกลับสู่ไทยลีก 1

 

ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรสุโขทัย เอฟซี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ