ข่าว

"ปริญญ์" รองหัวหน้าพรรคปชป.โต้ลวนลาม-ขืนใจสาว ลั่นรู้ตัวทำอะไรลงไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปริญญ์" ปฏิเสธข้อกล่าวหา "รองหัวหน้าพรรค" ลวนลาม-ขืนใจหญิง ลั่นรู้ตัวทำอะไรลงไป เผยได้แจ้งเรื่องนี้กับพ่อแล้ว เตรียมแถลง ชี้แจงข้อเท็จจริง15.00น.วันนี้

เพียงชั่วข้ามคืนโลกโชเชียลสายขุด ผนวกกับการบอกใบ้บุคคลระดับ “รองหัวหน้าพรรค” ใหญ่ ที่เอ๋ยชื่อออกไปใครๆก็รู้ ของนายษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ FacebooK ทำให้กระแสสังคมโฟกันมาที่ "ปริญญ์" ทันที ว่าเป็นผู้ต้องหาลวนลาม-ขืนใจหญิงสาว ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเคลื่อนไหว ขอโอกาสแถลงเปิดใจผ่านสื่อเร็วๆ นี้ 

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  กล่าวถึงกรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ Facebook ระบุมีนักการเมืองระดับ “รองหัวหน้าพรรค” ลวนลาม หญิงสาวที่มาปรึกษาความรู้เรื่องเศรษฐศาสตร์ โดยไม่สมยอม และถูกคาดหมายว่าอาจเป็นนายปริญญ์ โดยยืนยันว่า ไม่ได้มีพฤติกรรมเช่นนั้น และไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น

 

“ผมรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และไม่ได้ทำในสิ่งที่มีการกล่าวหา พร้อมทั้งเห็นว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นประโยชน์กับใคร ดังนั้นจะขอชี้แจงทีเดียวโดยการแถลงข่าว ซึ่งขอเวลาภายในวันนี้หรือวันพรุ่งนี้จะออกมาชี้แจง และผมได้แจ้งเรื่องนี้กับพ่อแล้ว”นายปริญญ์ กล่าว

แหล่งข่าวจากพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้รายงานเรื่องนี้ต่อผู้ใหญ่ในพรรคปชป. พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอโอกาสแถลงข่าวข้อเท็จจริงทั้งหมดผ่านสื่อมวลชน วันนี้( 14 เม.ย. 2565) เวลา 15.00 น. ที่ลานแม่พระธรณี พรรคประชาธิปัตย์

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "พี่น้องสื่อมวลชนโทรศัพท์มาถามผมเยอะมาก ทั้งสอบถามผ่านในกล่องข้อความในทวิตเตอร์ ในเฟซบุ๊ก ว่าจะแถลงข่าวเรื่องรองหัวหน้าพรรคหรือไม่แต่ถ้าเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ขอย้ำในหลักการสำคัญว่า “ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมายและความถูกต้องของบ้านเมือง” ผิดว่าไปตามผิดถูกว่าไปตามถูกครับ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ