ข่าว

"ทนายตั้ม" เผย รองหัวหน้าพรรค"คุกคามทางเพศ" เคยก่อเหตุที่อังกฤษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทนายความเพื่อประชาชนฯ เผยเหตุการณ์ รองหัวหน้าพรรค"คุกคามทางเพศ" เหตุเกิดวันที่ 11 เม.ย.ซ้ำยังเคยก่อเหตุระหว่างเรียนหนังสือที่อังกฤษ

จากกรณี Facebook นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ"ทนายตั้ม" เลขาธิการมูลนิธิทนายความเพื่อประชาชนฯ โพสต์เรื่องราวมีหญิงรายหนึ่ง มาขอคำปรึกษา หลังจากถูก"รองหัวหน้าพรรคการเมือง"ใหญ่ ลวนลาม "คุกคามทางเพศ" โดยรองหัวหน้าพรรคคนดังกล่าว พยายามสร้างความน่าเชื่อถือให้กับตัวเอง บอกว่าจะสอนเกี่ยวกับเรื่องหุ้นและเศรษฐศาสตร์ แต่พอมาเจอกลับคุยแต่เรื่องเพศ จึงตัดสินใจบอกครอบครัวเข้ามาปรึกษากับตัวเอง 

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 เม.ย.65 ทนายษิทรา เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนที่แม่ของผู้เสียหายจะติดต่อผ่าน LINE มาปรึกษาเรื่องราวที่เกิดขึ้น และเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า มีการนัดกันไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เพื่อไปพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องหุ้น โดยหวังว่าอยากให้ลูกสาวเจริญรอยตาม"รองหัวหน้าพรรค"คนดังกล่าว เนื่องจากมีความรู้ความสามารถเกี่ยวกับเรื่องเศรษฐศาสตร์และเศรษฐกิจ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีพฤติกรรมลักษณะนี้

 

ทันทีที่ไปถึงร้านอาหารดังกล่าว "รองหัวหน้าพรรค"คนนี้ไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่ตกลงกันไว้ตอนแรก มีแต่คำพูดที่"คุกคามทางเพศ" และยังมีพฤติกรรม"คุกคามทางเพศ" เบื้องต้นตัวเองได้ไปตรวจสอบประวัติพบว่ายังเคยก่อเหตุลักษณะนี้สมัยอยู่ประเทศอังกฤษ ล่าสุดตอนนี้มีผู้เสียหายโดนกระทำลักษณะดังกล่าวประมาณ 4-5 คน ร้องเรียนมาถึงตัวเอง

หลังจากนี้ทนายษิทรา จะเดินทางไปติดตามความคืบหน้าทางคดี หลังจากที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหายที่ร้องเรียนผ่านตัวเองแล้ว ที่สถานีตำรวจนครบาลลุมพินี ในช่วงเวลา 14:00 น.เบื้องต้นคาดว่าอาจจะออกหมายเรียก"รองหัวหน้าพรรค"คนดังกล่าว เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา"กระทำอนาจาร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ