ข่าว

วันแชมเปียนชิพ ส่งสัญญาณ  "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน "  ขึ้นบู๊กติกาผสม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โมเดลของ วัน แชมเปียนชิพ นำร่องการต่อสู้กติกาผสม มวยไทยสลับการต่อสู้แบบผสมผสาน เปิดหัวจาก รถถัง จิตรเมืองนนท์ สู้กับ ดิมิเทรียส จอห์นสัน นักสู้จากสหรัฐอเมริกา พบกันรายการ  ONE X      มีหวังได้เห็นคู่ที่สองเป็นคิวของ "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" ปะทะ ธานฮ์ เล   นักสู้เวียดนาม

 การต่อสู้มวยกรง   โดย "วัน แชมเปียนชิพ"  ในชื่อรายการ  ONE X      ฉลองครบรอบ 10 ปี ของ วัน แชมเปียนชิพ  องค์กรศิลปะการต่อสู้  แข่งขันที่ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์  เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา  ครั้งนั้นมีการต่อสู้คู่พิเศษ คือ  "รถถัง จิตรเมืองนนท์ " แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต   พบกับ ดิมิเทรียส จอห์นสัน นักสู้จากสหรัฐอเมริกา   แชมป์การต่อสู้แบบผสมผสาน  MMA 12 สมัย   การพบกันของคู่นี้ ใช้กติกาแข่งขันพิเศษ คือ  มวยไทย  สลับการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA)   ซึ่งเป็นกติกาใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์ของวัน แชมเปียนชิพ ที่จัดการแข่งขัน      โดยนักสู้จากไทย แพ้ในยกที่ 2 ให้กับ  ดิมิเทรียส  ซึ่งการต่อสู้ในแบบพิเศษ กำลังถูกจับว่าจะเกิดขึ้นกัน คู่ของ "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน "แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง กับ ธานฮ์ เล   นักสู้เวียดนาม/สหรัฐ แชมป์โลกการต่อสู้แบบผสมผสาน  MMA

 

"ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน"  แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต  เอาชนะคะแนนเอกฉันท์เหนือ มารัต กริกอเรียน ยอดมวยอาร์เมเนีย ป้องกันแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ได้สำเร็จ  ในมวยกรง  ONE X    ฉลองครบรอบ 10 ปี ของ วัน แชมเปียนชิพ    เดือนมีนาคม ที่ผ่านมา  และการพบกันระหว่าง  ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน กับ    ธานฮ์ เล   แชมป์โลก MMA   จึงเป็นโมเดล  ที่ถูกวางไว้เอาไว้ โดย วัน แชมเปียนชิพ 

 

 

การพบกันของคู่นี้   จะเป็นแชมป์ชนแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวต ของแชมป์โลก ONE ต่างสาย   ส่วนกติกา  จะเป็นลูกผสมมวยไทย  สลับ การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA)    สำหรับ ธานฮ์ ถือว่าครบเครื่องเรื่อง MMA โดยเฉพาะทักษะการยืนสู้ แชมป์โลกรายนี้  มีพื้นฐานที่ดีมาจากกีฬาเทควันโด รวมถึงที่ผ่านมาก็มักใช้ทักษะมวยยืน  ส่วน   ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน  โดดเด่นกับ ทักษะการยืนสู้ มีพื้นฐานที่ดีจากมวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง การพบกันของคู่นี้ ที่อยู่ในแผนของวัน แชมเปียนชิพ  เชื่อได้ว่าจะสร้างความเร้าใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาศิลปะการต่อสู้

 

 

วันแชมเปียนชิพ ส่งสัญญาณ  "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน "  ขึ้นบู๊กติกาผสม

"ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน "แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง

วันแชมเปียนชิพ ส่งสัญญาณ  "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน "  ขึ้นบู๊กติกาผสม

ธานฮ์ เล   แชมป์โลก MMA   สัญชาติเวียดนาม / สหรัฐ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ