ข่าว

รวบ "น้อย บางขัน" หนี "หมายจับ" ร่วมก๊วนยิงถล่มอริ ผันตัวมือปืนรับจ้างภาคใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบฯ รวบ “น้อย บางขัน” หนีหมายจับ ยกพวกยิงคู่อริ ปี 2548 ก่อนผันตัวเป็นมือปืนรับจ้างแถวหน้าในพื้นที่ภาคใต้ พบประวัติโชกโชน เคยต้องโทษฆ่า 2 ศพ เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำเขาบิน แต่มาโดนจับคดีค้างเก่า

13 เม.ย.2565  พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการปราบปราม สั่งการ พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผู้กำกับการ 5 บก.ป. พ.ต.ต.ปิยะพร เรียนสุทธิ์ สารวัตร กองกำกับการ 5 บก.ป. จับกุม นายพรนิรันดร์  (สงวนนามสกุล)    หรือ "้น้อย บางขัน" อายุ 41 ปี ผู้ต้องหา ร่วมแก๊งยกพวกไปยิงคู่อริ ก่อนผันตัวเป็นมือปืนรับจ้างแถวหน้าในพื้นที่ภาคใต้ 

 

 

 

 

 

 

 

 

รวบ "น้อย บางขัน" หนี "หมายจับ" ร่วมก๊วนยิงถล่มอริ ผันตัวมือปืนรับจ้างภาคใต้

 

โดยคดีนี้ เกิดขึ้นเมื่อปี 2548  ช่วงที่  นายพรนิรันดร์ หรือ น้อย บางขัน  และพวก ยังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ได้เหมารถแท็กซี่จำนวน 2 คัน เพื่อบุกไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงกลุ่มคู่อริ ในพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อแก้แค้นให้กับเพื่อนสนิท จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี 

 

จากนั้นพนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับ ต่อมาตำรวจสืบทราบว่า ปัจจุบัน นายพรนิรันดร์ ได้หนีมาหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช จึงนำกำลังตามจับกุมได้ที่บ้านพักบริเวณ ม.7 ต.บ้านลำนาว อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช

 

 


 

 

รวบ "น้อย บางขัน" หนี "หมายจับ" ร่วมก๊วนยิงถล่มอริ ผันตัวมือปืนรับจ้างภาคใต้

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น  นายพรนิรันดร์  หรือ น้อย บางขัน ให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ  อย่างไรก็ตามจากการติดตามสืบสวนทราบว่า ระหว่างหลบหนี  นายพรนิรันดร์ ยังได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอคู่อริตายในงานแต่งงานของญาติภรรยา พื้นที่ สภ.ลำทับ จ.กระบี่ และผันตัวมาเป็นมือปืนรับจ้างฆ่านักการเมืองท้องถิ่นรายหนึ่งในพื้นที่ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เมื่อปี 2550 จนขึ้นชั้นเป็นมือปืนแถวหน้าภาคใต้ เป็นที่รู้จักกันในวงการว่า “น้อย บางขัน” 

 

ก่อนจะมาถูกจับกุมตัวใน2คดีดังกล่าว ถูกคุมขังในเรือนจำเขาบินพ้นโทษออกมาเมื่อปลายปี 2558 กระทั่งมาถูกจับกุมตัวอีกครั้งในคดีนี้ ซึ่งเป็นคดีค้างเก่าที่ยังไม่เคยถูกดำเนินคดี

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นและร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น” ก่อนนำตัวส่ง สภ.กระทุ่มแบน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ