ข่าว

รวบครูหญิงคาสนามบินในแคลิฟอร์เนีย ละเมิดทางเพศนร. 7 คน ข้อหายาวเป็นหางว่าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตครูชีววิทยาในแคลิฟอร์เนีย ถูกจับกุมที่สนามบิน ข้อหาละเมิดทางเพศนักเรียนชาย  7 คน โพสต์รูปออนไลน์ เจอข้อหา 29 กระทง

 

ตำรวจเมืองริชมอนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย เข้าจับกุม แอนเนสซา เพจ กาวเวอร์ อดีตครูสอนชีววิทยาโรงเรียน  Making Waves Academy  ที่สนามบินซาคราเมนโต สัปดาห์ที่แล้วหลังกลับจากท่องเที่ยวรัฐฮาวาย เพื่อนำตัวไปดำเนินคดีข้อหาละเมิดทางเพศนักเรียนชาย  7 คน ล่าสุด อัยการแจ้งข้อหาอาญารวม 29 กระทง 

 

Making Waves Academy เป็นโรงเรียนทางเลือกในกำกับของรัฐบาล มีนักเรียนชั้นมัธยมต้นถึงมัธยมปลาย 1,100 คน  กาวเวอร์ วัย 35 ปี  เป็นครูสอนชีววิทยาช่วงตุลาคม 2564-กุมภาพันธุ์ 2565  ในแถลงการณ์อัยการระบุแค่ว่า  เหยื่อมีทั้งหมด 7 คน  แต่ไม่เปิดเผยอายุและเพศสภาพ  แต่สื่อในสหรัฐรายงานว่าเป็นนักเรียนชายอายุ 15-16 ปี    พนักงานสอบสวนสรุปคำให้การของเหยื่อและพยาน  นำไปสู่การกล่าวหาอดีตครูหญิงรายนี้ แสดงพฤติกรรมทางเพศกับผู้เยาว์  แตะต้องสัมผัสไม่เหมาะสม  และแชร์ภาพอนาจารในโลกออนไลน์ ในช่วงที่เธอเป็นครูโรงเรียนนี้ 3 เดือนครึ่ง 

 


 

 

รวบครูหญิงคาสนามบินในแคลิฟอร์เนีย ละเมิดทางเพศนร. 7 คน ข้อหายาวเป็นหางว่าว

 

ปัจจุบัน ผู้ต้องหาถูกควบคุมตัวในเรือนจำ ตั้งวงเงินประกัน 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ 

 

กาวเวอร์ ยังไม่ได้ให้การปฏิเสธหรือสารภาพต่อข้อหาต่าง ๆ ที่รวมถึงข่มขืนผู้เยาว์ กระทำอนาจารผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 14 ปี  ส่งเนื้อหาอันตรายเพื่อล่อลวงผู้เยาว์และข้อหาลวนลามอีก 20กว่ากระทง 

 

อัลตอน เนลสัน ผู้บริหาร  Making Waves Academy กล่าวว่า หลังสอบสวนพบครูหญิงรายนี้ละเมิดนโยบายโรงเรียน ก็พบข้อกล่าวหาอื่น ๆ อีกมากมาย จึงแจ้งให้ทางการดำเนินการต่อ และไล่ออก 

 

กาวเวอร์  ไม่ใช่ครูคนแรกของโรงเรียนนี้ ที่ถูกแจ้งข้อหาลวนลามนักเรียน ก่อนหน้านี้  โรนัลด์ เดวิด กินโต อดีตครูสอนเลขและวิทยาศาสตร์  วัย 38 ปี ถูกตัดสินลงโทษจำคุก 931 ปี จากความผิดล่วงละเมิดทางเพศนักเรียนชาย 15 คน เมื่อ 5 ปีก่อน โดยใช้การเปิดแคมป์เยาวชนเป็นช่องทางกระทำอนาจารเด็กชาย ส่วนใหญ่อายุ 11-12 ปี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ