ข่าว

2 สาวขับเก๋งกลับบ้าน "สงกรานต์" เปิด "GPS" นำทางพา "ตกคลอง" หนีรอดหวุดหวิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 สาวขับเก๋งกลับบ้านเกิดจ.ขอนแก่นเพื่อฉลอง "สงกรานต์" ไม่ชินเส้นทางเปิด "GPS" นำทางกลับพา "ตกคลอง" ทั้งรถ หนีรอดออกมาได้หวุดหวิด

13 เม.ย.2565  เมื่อเวลาประมาณ  00.30 น.  ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุสื่อสาร 191 ปราจีนบุรี ว่ามีประชาชนนขอความช่วยเหลือ รถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคล ตกลงไปในคลองและรถกำลังจะจมน้ำภายในรถมีคนติดอยู่ในรถจำนวน 2 คน เหตุเกิดบริเวณถนนสายเลี่ยงเมือง  เขตเทศบาลตำบลกบินทร์-บ้านท่าขี้เหล็ก ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตลาดพัฒนา ออกตรวจสอบ

 

 

 

 

 

 

 

 

2 สาวขับเก๋งกลับบ้าน \"สงกรานต์\" เปิด \"GPS\" นำทางพา \"ตกคลอง\" หนีรอดหวุดหวิด

 

 

พบบริเวณสะพานที่สอง ซึ่งเป็นทางโค้งหักศอก มืดไม่มีแสงสว่าง แผงเหล็กกั้นทางโค้งหายทั้งผง และไม่มีป้ายเตือน ซึ่งเป็นจุดเดียวกับที่เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะ แหกโค้งชนต้นไม้เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยด้านล่างจากสะพานเป็นคลองระบายน้ำสูงประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์นั่งส่วนบุคล โตโยต้า ยาริส สีดำ ทะเบียน 4กฒ-378 กทม.สภาพจมอยู่ในน้ำภายในรถพบหญิงสาวจำนวน 2 คนติดอยู่ในรถ และกำลังจะจมน้ำ ในสภาพตกใจ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ระดมกำลังให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน 

 

 

2 สาวขับเก๋งกลับบ้าน \"สงกรานต์\" เปิด \"GPS\" นำทางพา \"ตกคลอง\" หนีรอดหวุดหวิด

 


ส่วนจุดเกิดเหตุบริเวณทางโค้งคอสะพาน พบร่องรอยและชิ้นส่วน รวมทั้งแผ่นทะเบียน ของรถคันกล่าวตกหล่นอยู่ ส่วนหญิงสาวทั้ง 2 คน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้โรยตัวจากด้านบนลงด้านล่าง พร้อมนำเชือกลอยคอเข้าช่วยเหลือหญิงสาวทั้ง 2 คน นำขึ้นฝั่งอย่างปลอดไว้   ทราบชื่อคือนางสาวปุณิกา  (สงวนนามสกุล)   อายุ 30 ปี เป็นคนขับ และนางสาวมลฤดี (สงวนนามสกุล) 23 ปี ทั้ง 2 คนอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหนาวสั่น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำทั้ง 2 คนส่ง รพ.กบินทร์บุรี ให้แพทย์ตรวจเช็คร่างกาย

 

 

 

จากการสอบถามนางสาวปุณิกา คนขับ เปิดเผยว่า  ตนได้ขับออกจากแปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อจะกลับฉลองสงกรานต์ที่บ้านเกิด จ.ขอนแก่น โดยให้ GPS เป็นผู้นำทาง ขณะขับมาตามถนนสายดังกล่าวเป็นทางโค้ง และมืด รถจึงแหกโค้งพุ่งลงไปในคลองน้ำ จากนั้นได้ตะเกียก ตะกาย ออกจากตัวรถก่อนที่รถจะจมน้ำ และเมื่อตั้งสติได้จึงโทรศัพท์ เพื่อขอความช่วยเหลือจากตำรวจ  191 ดังกล่าว
   

 

2 สาวขับเก๋งกลับบ้าน \"สงกรานต์\" เปิด \"GPS\" นำทางพา \"ตกคลอง\" หนีรอดหวุดหวิด

 

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ถนนสายดังกล่าวเป็นถนนเลี่ยงเมือง เพราะถนนทางเดิมมีการก่อสร้างห้ามรถยนต์ผ่าน ประกอบกับไม่มีไฟแสงสว่าง แผงเหล็กกั้นถูกขโมยเกลี้ยง รวมทั้งป้ายแจ้งเตือน ถ้ายังไม่มีการแก้ไขเร่งด่วน คาดว่าจะมีผู้ใช้เส้นทางนี้ต้องประสบอุบัติเหตุ ถึงแก่ชีวิตและบาดเจ็บอีกแน่นอน

 

   

 
ข่าว-ภาพ สายชล  หนูแดง , ทัตธน เหล่าหล้า , สุพัตรา อาษา ผู้สื่อข่าว จ. ปราจีนบุรี 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ