ข่าว

ค่าเช่าที่ 1.6 ล. "แม่ค้ากาละแมดัง" ดาว TikTok งัดหลักฐานโชว์ใบจองจากทางวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้ากาละแมดัง ดาว TikTok งัดหลักฐานโชว์ค่าเช่าที่งานประจำปีวัดไร่ขิง 1.6 ล้านบาท หลังถูกสงสัยว่าราคาไม่น่าจะถึง ก่อนชี้แจงเป็นคนใส่ราคาเอง ไม่เกี่ยวกับวัด เหตุอยากได้ทำเลขายตรงนี้

ผู้ใช้ TikTok @lookketfortune แม่เกดแม่น้องฟอร์จูน มีผู้ติดตาม 1.6 ล้านคน โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นบรรยากาศการขายกาละแมของทางร้านในงานประจำปีวัดไร่ขิง จ.นครปฐม ซึ่งมีขึ้นระหว่างวันที่ 12 - 20 เม.ย. 2565 พร้อมเขียนข้อความระบุว่า ขายแบบนี้สิถึงสมกับค่าที่ล้านหก กาละแมแม่เกด วัดไร่ขิง กาละแมเจ้าดัง เพชรยั่งยืน จากนั้นได้มีคนมาตั้งคำถามประมาณว่าค่าเช่าที่ไม่น่าถึงล้านหก

ค่าเช่าที่ 1.6 ล. "แม่ค้ากาละแมดัง" ดาว TikTok  งัดหลักฐานโชว์ใบจองจากทางวัด  

ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาโพสต์ชี้แจง พร้อมงัดหลักฐานโชว์ใบจองจากทางวัด เขียนข้อความ ระบุว่า แวะมาอุดหนุนกันได้นะคะ อยู่วัดไร่ขิง งานมี 12-20 เมษายน นี้นะคะ โดยในคลิปเจ้าตัวระบุว่า วันนี้จะมายืนยันว่าค่าที่ 3 ล็อก ยาว 18 เมตร เช่าในราคา 1.6 ล้านบาทจริง 

ค่าเช่าที่ 1.6 ล. "แม่ค้ากาละแมดัง" ดาว TikTok  งัดหลักฐานโชว์ใบจองจากทางวัด

ล่าสุด แม่เกด ดาว TikTok ออกมาชี้แจงเหตุผลกับการตอบคำถามค่าที่แรงมาก ไม่เห็นใจพ่อค้าแม่ค้าเลย เขาจะได้กำไรจากไหน ว่า เป็นความพึงพอใจของตัวเอง ไม่เกี่ยวกับวัดเลย ความจริงวัดตั้งราคามาแค่ 50,000 บาท ที่เหลือได้เขียนราคาลงไปเอง ด้วยเหตุผลอยากได้ทำเลขายตรงที่ตั้งร้านขายอยู่ตอนนี้ เพราะเป็นที่ที่ดี และตั้งขายมานานมากตั้งแต่รุ่นพ่อจึงได้เขียนราคาสูง ส่วนจะได้กำไรหรือไม่ยังไม่แน่ใจ แต่สิ่งที่คิดไว้คือ หากเราทำแล้วไม่ได้กำไรก็ถือซะว่าทำบุญกับวัด คิดแค่นี้จริงๆ

ค่าเช่าที่ 1.6 ล. "แม่ค้ากาละแมดัง" ดาว TikTok  งัดหลักฐานโชว์ใบจองจากทางวัด ค่าเช่าที่ 1.6 ล. "แม่ค้ากาละแมดัง" ดาว TikTok  งัดหลักฐานโชว์ใบจองจากทางวัด

สำหรับ ผู้โพสต์ คือ ‘แม่เกด’ เน็ตไอดอล ดาว TikTok ซึ่งเป็นแม่ค้า กาละแมแม่เกด เพชรยั่งยืน กาละแมเจ้าดังจาก จ.เพชรบุรี ที่เหนียวนุ่ม และยังยืดได้ยาวมากๆ

ค่าเช่าที่ 1.6 ล. "แม่ค้ากาละแมดัง" ดาว TikTok  งัดหลักฐานโชว์ใบจองจากทางวัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ