ข่าว

สน.ทองหล่อ เตรียม "ออกหมายจับ" บัญชีม้า แก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอกพิธีกรชื่อดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เตรียม "ออกหมายจับ" ผู้ร่วมขบวนการแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โดยเริ่มที่บัญชีม้าก่อน ส่วนเรื่องการอายัดบัญชีเรียบร้อยแล้ว

       
      จากกรณี ต้นอ้อ พิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว ว่าตนเองตนเป็นเหยื่อของขบวนการนี้ โดยระบุว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อเช้านี้ อ้อตกเป็นเหยื่อของแก็งค์มิจฉาชีพที่อ้างตัวเองว่าเป็นตำรวจ สภ. เมืองระนอง เสียเงินไป 1,000,000 บาท ซึ่งเป็นเงินเก็บจากการทำงานที่ได้มาด้วยความยากลำบาก   อยากเล่าสิ่งนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ และ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการคนแบบนี้ออกไปจากสังคมไทยให้ได้

     จากการสอบถาม  พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ ได้เปิดเผยว่า ได้เรียกผู้เสียหายเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม เรียบร้อยแล้ว และ ได้ทำการอายัดบัญชีปลายทาง ที่ผู้เสียหายได้โอนเงินไปเรียบร้อยแล้ว และได้ทำการส่งเรื่องต่อเข้าสู่ระบบของ ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) หรือ PCT Police ตามนโยบาย ของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร และ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร เพื่อติดตามผู้กระทำความผิด  

    
   ส่วนรายงานความคืบหน้าของคดีทางพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ จะแจ้งไปยังผู้เสียหายเรื่อยๆ  จากนี้ไปจะมีการออกหมายจับ ผู้ร่วมกระบวนการ ซึ่งเป็นบัญชีม้า  ส่วนตัวการใหญ่ทาง ตำรวจชุด PCT จะรีบติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ