ข่าว

"สันธนะ" พร้อมที่จะสู้คดีหากแม่แตงโม มีการฟ้องตน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สันธนะ ประยูรรัตน์" อดีต รอง ผกก.ตำรวจสันติบาล ทราบมาว่าแม่แตงโมจะมาแจ้งความดำเนินคดีกับตน ฐานหมิ่นประมาทโดยโฆษณา ตนก็พร้อมที่จะสู้คดีหากแม่มีการฟ้องตน

       

นายสันธนะ ประยูรรัตน์  อดีตตำรวจสันติบาล กล่าวว่าการเดินทางมาวันนี้ไม่ได้มาหาเรื่อง เนื่องจากทราบว่า "แม่แตงโม" จะมาแจ้งความดำเนินคดีกับตน  ฐานหมิ่นประมาทโดยโฆษณา ดังนั้น จึงต้องเดินทางมาที่ สภ.นนทบุรี 

นายสันธนะ กล่าวด้วยว่าการที่แม่แตงโม แจ้งความตน ตนก็ไม่ทราบว่าเป็นความคิดใคร แต่ก็พร้อมจะสู้คดีหากมีการฟ้องร้องตน 

ทั้งนี้ ตนได้ขออนุญาตแม่แตงโมไปว่าสะดวกคุยกับตนสัก 5 นาทีหรือไม่โดยเป็นการคุยสองคนไม่มีบุคคลอื่น ซึ่งตนต้องการจะถามแม่แตงโมในบางประเด็นว่าเคยทราบมาก่อนหรือไม่ และแม่แตงโมได้ตัดสินใจอย่างไร แต่ถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับการตอบรับใดๆ จากแม่แตงโม

   

ทั้งนี้ ตนไม่มีความประสงค์จะแจ้งกล่าวหาคดีใดๆ กับทางแม่แตงโม แต่สำหรับทนายเดชา ตนต้องดำเนินคดี เพราะทนายเดชาได้พูดพาดพึงตนหลายครั้ง ก็แลกกันไป ซึ่งตนได้รวบรวมพยานหลักฐานไว้แล้ว

นายสันธนะ กล่าวต่อว่าตนทราบดีว่า ตนกำลังต่อสู้กับอำนาจลี้ลับที่มองไม่เห็น แต่ตนก็ยินดีที่จะทำ และตนก็ทำในส่วนของตนมาตลอด ส่วนใครจะเอาตนไปโยงกับใครตนไม่สนใจ สิ่งที่ตนทำเพียงเพราะตนต้องการความยุติธรรมให้กลับมาคืนสู่สังคม โดยเฉพาะคดีแตงโม

  

ซึ่งในวันนี้ตนได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ทั้งกรณีที่แม่แตงโมกับกระติกจะแจ้งความดำเนินคดีกับตน โดยตนระบุไว้ในบันทึกประจำวันว่าถ้าหากทั้งสองท่าน คือแม่แตงโมกับกระติกจะมีการแจ้งความตน ตนจะไม่หลบหนี และตนพร้อมต่อสู้คดี และขอปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา 

ทั้งนี้ นายสันธนะ กล่าวว่า สิ่งที่ตนกังวลคือวิธีการที่บางคนจะเอาคนมาแจ้งความตน แล้วจะทำให้ตนหยุดในคดีนี้นั้น ตนขอบอกเลยว่าจะไม่เป็นผลอย่างแน่นอน เพราะเรื่องพยานหลักฐานที่ตนดำเนินการอยู่นั้น ทางเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนเองก็ยังไม่ได้ดำเนินการให้ตน เพราะถ้าหากเป็นหลักฐานที่สำคัญในคดี แล้วไม่มีการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ท่านนั่นก็ต้องรับผิดชอบด้วย 

 

"สันธนะ" พร้อมที่จะสู้คดีหากแม่แตงโม มีการฟ้องตน

 

"สันธนะ" พร้อมที่จะสู้คดีหากแม่แตงโม มีการฟ้องตน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ