ข่าว

"แม่แตงโม" เปิดใจ คนออกตัวแรงเพราะร้อน เอาผิดคนให้ร้าย เตรียมเผาร่าง แตงโม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของคุณ"แตงโม" พร้อมด้วยทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวนเพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษและให้ปากเพิ่มเติมในคดีการเสียชีวิตของคุณแตงโม

       

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน  แม่ของคุณแตงโม พร้อมด้วยทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังขึ้นไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษและให้ปากเพิ่มเติมในคดีการเสียชีวิตของคุณแตงโม และกรณีที่มีการกล่าวหาทำให้แม่เกิดความเสียหาย 

โดยทนายเดชา กล่าวว่า วันนี้ มาดำเนินคดีแจ้งความคนมีสีคนหนึ่ง เนื่องจากเขาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลาย สำนักว่า "แตงโม" เป็นเด็กเอ็น และกระติก เป็นคนจัดหานั้น ส่วนจะเป็นใครนั้นต้องไปถามพนักงานสอบสวน แต่ในวันนี้ก็เจอกัน แบบเดินผ่านๆ ส่วนทางเขาจะแจ้งความก็ต้องแล้วแต่เขา เพราะตนก็โดนขู่มาเยอะ ตนก็กลัวไปหมดแล้ว

 

    


ผู้สื่อข่าวถามว่า ส่วนกรณีที่ทางนายสันธนะ ออกตัวแรงเหมือนร้อนตัวนั้น ก็คงเป็นเพราะวันนี้อากาศร้อนมั้ง ซึ่งพฤติกรรมที่เขาลุกขึ้นมากลางการแถลงข่าวอยู่นั้น ทุกอย่างก็มีหลักฐานอยู่แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจเขาก็มีหลักฐานอยู่

ด้าน คุณแม่คุณแตงโม กล่าวว่า ที่เขาพูดกล่าวหาน้องแตงโมนั้น อยู่ที่ทางตำรวจตรวจสอบว่าอะไรจริงหรือเท็จ ซึ่งการที่เขาไปออกรายการทีวีพูดใส่ร้ายแบบนี้ทำได้อย่างไร ส่วนการเตือนนั้น คุณแม่ทำไม่ได้เพราะไม่ได้สนิทกัน 

  

ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องกระติกกรณีที่มีการลบภาพนั้น คุณแม่แตงโมกล่าวว่า ก็แล้วแต่เขา เวรกรรมใครทำไว้ก็รับกันเอง

ทั้งนี้ คุณแม่แตงโม ได้เปิดเผยถึงการจัดพิธีศพของน้องแตงโมว่า พอปิดคดีต้องมีการเผา คือตอนนี้ที่ดินแพง ทางศาสนาคริสต์ก็จะเปลี่ยนจากการฝังเป็นเผา ทั้งนี้ยังไม่ได้กำหนดว่าเป็นวันใดเพราะต้องรอวันปิดคดีก่อน

ส่วนปอกับโรเบิร์ตก็ได้โทรมาหาแม่บ้าง ก็มีการพูดคุยกันสั้นๆ ถามสารทุกข์สุกดิบกัน

ผู้สื่อข่าวถามว่าสำหรับช่วงเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ที่ไม่มีน้องแตงโมแล้ว คุณแม่จะทำอย่างไร ซึ่งคุณแม่ก็ตอบว่า คุณแม่จะไปโบสถ์ พร้อมโชว์รูปคุณแตงโมว่าคุยกับน้องแตงโมทุกวัน วิญญาณน้องโมก็อยู่บนสวรรค์แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ