ข่าว

พนง. ขนสัมภาระ "สนามบินสุวรรณภูมิ" โดนอรินับสิบยกพวกดักไล่ฟันเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานขนสัมภาระ "สนามบินสุวรรณภูมิ" โดนอริ ยกพวกดักรอหลังเลิกงานใช้มีดไล่ฟัน เจ็บสาหัส คาดสาเหตุจากปัญหาส่วนตัว

เมื่อเวลา 22.00 น คืนวานนี้ (11เม.ย.65)   เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันในสนามบินและมีผู้บาดเจ็บ บริเวณถนนทางเข้าประตู คอนโทรลโพสต์ 4 ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ   หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบและกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

พนง. ขนสัมภาระ \"สนามบินสุวรรณภูมิ\" โดนอรินับสิบยกพวกดักไล่ฟันเจ็บสาหัส

 

 

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ผู้พบผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อนาย ยุทธศาสตร์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นพนักงานขนถ่ายสัมภาระของบริษัทซับพลายเออร์แห่งหนึ่ง ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ถูกมีดฟันเข้าที่สะโพกข้างขวาเป็นแผลฉกรรจ์ รวมทั้งลำตัวอีกแห่ง  เจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอต

 

จากการสอบถาม ทราบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นพนักงานที่ทำงานภายในสนามบินสุวรรณภูมิเช่นกัน โดยอาศัยจังหวะที่ผู้บาดเจ็บเลิกงาน เดินออกมาจากข้างใน เมื่อกลุ่มผู้ก่อเหตพร้อมพวกกว่า 10 คน ซึ่งมาดักรอเห็นจึงเข้าทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด หลังก่อเหตุได้พากันหลบหนีไป 
       

 

 

 

พนง. ขนสัมภาระ \"สนามบินสุวรรณภูมิ\" โดนอรินับสิบยกพวกดักไล่ฟันเจ็บสาหัส

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัวระหว่างพนักงานด้วยกัน ซึ่งจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว   อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางด้านตำรวจอยู่ระหว่างเร่งสอบสวนหาเบาะแสกลุ่มผู้ก่อเหตุในครั้งนี้

 

 

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าว จ.สมุทรปราการ 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ