ข่าว

สมาคมฯผนึกกกท.ภาคใต้โปรโมท"กระดานโต้คลื่น" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย มอบอุปกรณ์กีฬา ให้สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 4 สนับสนุนอุปกรณ์ในการเล่นกีฬา"กระดานโต้คลื่น" ให้นักกีฬาฝึกซ้อมเตรียมแข่งขันกีฬาแห่งชาติปีหน้า พ่วงให้ประชาชน ได้นำไปใช้ออกกำกำลังกาย กระตุ้นให้กีฬาชนิดนี้ได้แพร่หลาย

ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย  (กกท. ) ภาค 4 ภาคใต้  จังหวัดสงขลา  ชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย ได้ส่งมอบอุปกรณ์กีฬาและกระดานยืนพายรุ่นชะโด ให้กับ สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 4  โดยมีพรรณภพ อุ่นเสียม ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 4,ประทีป แก้วประสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ(Sport) บริษัทหาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และ กลุ่มชมรมผู้ออกกำลังกายบ้านพรุค้างคาว จังหวัดสงขลา    ร่วมรับมอบ กิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ การเล่นกีฬา"กระดานโต้คลื่น"  เป็นที่นิยม 

 

ชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย  กล่าวว่า 
การส่งมอบอุปกรณ์กีฬาในครั้งนี้   เพื่อเป็นการสนับสนุนด้านอุปกรณ์ในการเล่นกีฬา"กระดานโต้คลื่น"และให้นักกีฬากระดานยืนพาย ได้ใช้ฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าร่วมแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 48 ที่จังหวัดกาญจนบุรี ปี  2566   นอกจากนี้หากประชาชนในพื้นที่ มีความสนใจกีฬาชนิดนี้ ก็สามารถใช้ฝึกซ้อมหรือใช้พายท่องเที่ยวก็ได้   ด้วยการสนับสนุนดังกล่าว เชื่อว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันกีฬากระดานโต้คลื่น ได้รับความนิยมมากขึ้นและต่อยอดพัฒนานักกีฬาสู่ความเป็นเลิศ


พรรณภพ อุ่นเสียม ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 4 กล่าวว่า มอบอุปกรณ์การฝึกซ้อมที่รับมอบ  ทางสำนักงานจะได้นำไปใช้ในการฝึกซ้อมให้กับนักกีฬาต่อรวมถึงประชาชนที่สนใจกีฬาชนิดนี้  จะได้ลองฝึกซ้อมเพื่อใช้ในการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของ พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ ก้องศักด ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ต้องการสนับสนุนให้เกิดการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง และพัฒนาขีดความสามารถของนักกีฬาไปสู่ความเป็นเลิศ

สำหรับอุปกรณ์กีฬาที่สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย  มอบให้กับ สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 4 ประกอบไปด้วย กระดานยืนพาย รุ่น Shadow One Design หรือ บอร์ดชะโด พร้อมอุปกรณ์ครบชุด จำนวน 5 ชุด รวมเป็นมูลค่ากว่า 2 แสนบาท

สมาคมฯผนึกกกท.ภาคใต้โปรโมท"กระดานโต้คลื่น"  สมาคมฯผนึกกกท.ภาคใต้โปรโมท"กระดานโต้คลื่น"  สมาคมฯผนึกกกท.ภาคใต้โปรโมท"กระดานโต้คลื่น"  สมาคมฯผนึกกกท.ภาคใต้โปรโมท"กระดานโต้คลื่น"  สมาคมฯผนึกกกท.ภาคใต้โปรโมท"กระดานโต้คลื่น"  สมาคมฯผนึกกกท.ภาคใต้โปรโมท"กระดานโต้คลื่น" 

สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย ส่งมอบอุปกรณ์กีฬาและกระดานยืนพาย ให้กับ สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 4 ( สงขลา)   กิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ การเล่นกีฬา"กระดานโต้คลื่น"  ได้รับความนิยมมากขึ้น 

 

logoline