ข่าว

รวบ 2 เยาวชนต้องสงสัย มือป่วน "ปาระเบิดปิงปอง" หน้า ร.1 พัน 1รอ. บ้านพัก "นายกฯ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคุมตัว 2 เยาวชน จากพื้นที่ สน.ท่าเรือ สอบปากคำ หลังต้องสงสัย มือป่วน "ปาระเบิดปิงปอง" หน้า ร.1 พัน1 รอ. ซึ่งมีบ้านพัก "นายกฯ" อยู่ด้านใน

11 เม.ย.2565  จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "วาสนา นาน่วม" ผู้สื่อข่าวสายทหาร ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "มือมืด เหิม! ปาระเบิดปิงปอง ใส่ ร.1 รอ. ตกหน้ากองรักษาการณ์ ยังไม่รู้เจตนา พบขับขี่รถจักรยานยนต์ก่อเหตุ ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ห่างเขตบ้านนายกฯ"

 

 

 

 

 

 

 

 

ทั้งนี้  มีรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.50 น. ของวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา มีคนร้าย จำนวน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 2 คน ก่อเหตุ ปาระเบิดปิงปอง บริเวณประตู ร.1 พัน 1  รอ. จำนวน 2 นัด โดยระเบิดปิงปอง ข้ามเข้าไปตกบริเวณสนามหญ้า ตรงข้ามกองรักษาการณ์ เบื้องต้นทางตำรวจนครบาลบางซื่อ ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมประสาน ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด

 


สำหรับ กองพันทหารราบที่  1 กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็ก รักษาพระองค์  ( ร.1 พัน 1 รอ)  เป็นเขตพระราชฐาน และ บ้านพักของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่งอยู่พื้นที่ภายใน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบ และทำการประเมิน จุดมุ่งหมายของผู้ก่อเหตุอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนตำรวจนครบาล ควบคุมตัวเยาวชนชายต้องสงสัยว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุได้  2 ราย  ในพื้นที่ สน.ท่าเรือ เนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สน.ท่าเรือ รับแจ้งเหตุมีคนทำวัตถุคล้ายระเบิดปิงปองตกหล่น ก่อนถูกตำรวจคุมตัวไว้ได้ พร้อมของกลางจำนวนหนึ่ง จากนั้นทางตำรวจสืบสวนสอบสวนนครบาล จึงคุมตัวไปสอบสวนเพื่อหาความเชื่อมโยงต่อไป

 

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ