ข่าว

เป็ป ชมแข้ง "แมนซิตี้" เร่งคว้าชัยเกมที่เหลือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป็ป กวาร์ดิโอลา" ผู้จัดการทีม "แมนซิตี้" ให้สัมภาษณ์หลังเกม ชื่นชมนักเตะและพอใจในผลการแข่งขัน หลังเปิดบ้านเสมอ "ลิเวอร์พูล" 2-2 ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ควันหลังศึก คู่บิ๊กแมตช์ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" คู่ระหว่าง  "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" พบ "ลิเวอร์พูล" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์ หลังเกมว่า เป็นเกมที่เปรียบด้วยคุณภาพทั้งสองทีม โดย ทั้ง "แมนซิตี้" และ ลิเวอร์พูล ต่างพยายามต้องการเก็บชัยชนะด้วยกันทั้งสิ้น 

 

โดย  เป็ป กวาร์ดิโอลา กล่าวต่อว่า " ผมรู้สึกมีความสุขมาก ๆ กับฟอร์มการเล่นของทีมในเกมนี้ ถึงแม้ว่าจะทำได้เพียงเสมอก็ตาม  แต่ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่มีศักยภาพมาก ๆ  และพวกเขาก็กำลังเน้นผลการแข่งขันเช่นเดียวกัน "

 

 เป็ป กวาร์ดิโอลา กล่าวปิดท้ายว่า " ทีมยังคงเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีก 7 นัดของฤดูกาล ซึ่งเราต้องพยายามเก็บชัยชนะนัดที่เหลือให้ได้ เพื่อทำตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ "

โดยเกมที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ผลจบลง "แมนซิตี้" เสมอ "ลิเวอร์พูล" 2-2 โดย เรือใบสีฟ้า ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก  เควิน เดอ บรอยน์  นาทีที่ 5  ก่อน   ดิโอโก้ โชต้า จะตีเสมอให้ทีมเยือน เป็น 1-1 นาทีที่ 13 จากนั้น นาทีที่  37 กาเบรียล เฆซุส ยิงให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำ 2-1 ก่อนที่ครึ่งหลัง  ซาดิโอ มาเน่ จะยิงตีเสมอให้ ลิเวอร์พูล 2-2 นาทีที่ 46  

 

ทั้งนี้หลังจบเกม แมนซิตี้ ลงเล่น 31 นัด มี 74 คะแนน นำจ่าฝูงของตาราง  ส่วน ลิเวอร์พูล ลงเล่น 31 นัด มี 73 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของตาราง  

 

 

อย่างไรก็ตาม โปรแกรมถัดไปของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ทีมจะบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด ในวันพุธที่ 13 เมษายน 2565 เวลา 02.00 น. 

เป็ป ชมแข้ง "แมนซิตี้" เร่งคว้าชัยเกมที่เหลือ เป็ป ชมแข้ง "แมนซิตี้" เร่งคว้าชัยเกมที่เหลือ เป็ป ชมแข้ง "แมนซิตี้" เร่งคว้าชัยเกมที่เหลือ

เป็ป ชมแข้ง "แมนซิตี้" เร่งคว้าชัยเกมที่เหลือ

 

CREDIT PHOTO : Twitter@premierleague , Twitter@ManCity , sports.yahoo

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ